•  
  •  
Co 2-3 trieu nen mua qua cong nghe gi tang 'gau' ngay Valentine? hinh anh 1
Galaxy Gear Fit2 Pro là món quà phù hợp với những bạn thích luyện tập thể thao. Vòng đeo tay theo dõi sức khoẻ này có thiết kế nhỏ gọn, thời trang. Gear Fit2 Pro có khả năng tuỳ biến đa dạng, nhiều ứng dụng chuyên biệt và hỗ trợ tốt trong việc theo dõi sức khoẻ. Người dùng có thể nhận thông báo, điều khiển chơi nhạc, mở ứng dụng, xem bản đồ hay nhập trực tiếp số calorie đã ăn để có thể dễ dàng quản lý cân nặng. Galaxy Gear Fit2 Pro đang được bán với giá 2 triệu đồng tại một số đại lý ở TP.HCM và Hà Nội, mức giá niêm yết ở các hệ thống lớn vẫn ở mức cao. Ảnh: Cnet.
Co 2-3 trieu nen mua qua cong nghe gi tang 'gau' ngay Valentine? hinh anh 2
Loa Bluetooth SoundLink Micro có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển. Model này được trang bị bộ tản âm thụ động bằng silicon nhằm tái tạo âm thanh tốt hơn. Thiết bị còn sở hữu chuẩn kháng nước IPX7, có khả năng kháng nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút. SoundLink Micro đang được bán với giá 2,6 triệu đồng. Ảnh: Cnet.
Co 2-3 trieu nen mua qua cong nghe gi tang 'gau' ngay Valentine? hinh anh 3
Nếu nửa kia của bạn là một fan của Marvel thì bộ 4 chuột không dây Logitech M238 Marvel Collection là sự lựa chọn phù hợp. Chuột không dây này có thiết kế nhỏ gọn với họa tiết độc đáo, mang đậm nét đặc trưng của các siêu anh hùng như Spider man, Captain America, Iron man và chiến binh báo đen Black Panther. Bộ 4 Chuột Logitech M238 Marvel Collection có giá 2 triệu đồng. Ảnh: Five.
Co 2-3 trieu nen mua qua cong nghe gi tang 'gau' ngay Valentine? hinh anh 4
Tai nghe Samsung Gear IconX 2018 có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và có thể lưu trữ được khoảng 1.000 bài hát để phát độc lập. Gear IconX 2018 đang được bán với giá 2,9 triệu đồng. Đây là chiếc tai nghe bluetooth "tiện nghi" nhất hiện nay.
Co 2-3 trieu nen mua qua cong nghe gi tang 'gau' ngay Valentine? hinh anh 5
Sạc dự phòng Mophie Powerstation XXL sẽ phù hợp với những bạn thường xuyên dùng nhiều smartphone khi di chuyển. Model này có thiết kế thời trang, được làm từ chất liệu nhôm chắc chắn. Thiết bị có dung lượng 20.000 mAh, sạc được 4-5 lần cho điện thoại dung lượng khoảng 3.000-4.000 mAh. Model này đang được bán với giá 2,3 triệu đồng. Ảnh: Cult of Mac.
Co 2-3 trieu nen mua qua cong nghe gi tang 'gau' ngay Valentine? hinh anh 6
Korin Design ClickPack Pro là mẫu balo có thiết kế tối giản với 2 màu chủ đạo là xám và đen, đang được bán với giá 2,5 triệu đồng. Balo này được trang bị ổ khóa bằng mật khẩu giúp chống trộm. Sản phẩm còn sở hữu chất liệu vải polyester có độ bền cao, chống nhăn, chống nước. Ảnh: GB.
Co 2-3 trieu nen mua qua cong nghe gi tang 'gau' ngay Valentine? hinh anh 7
Instax Mini 9 là mẫu máy chụp ảnh lấy liền, kích thước nhỏ gọn và có giá khá dễ chịu 1,8 triệu đồng. Thiết bị này như một món "đồ chơi" nhiếp ảnh cơ bản với thân nhựa vuông, 5 màu sắc trẻ trung. Máy dùng 2 pin AA 1,5V, chụp được 100 tấm mỗi lần thay. Ngoài kính ngắm, Instax Mini 9 còn có một gương nhỏ ở mặt trước để chụp ảnh selfie. "Nhược điểm" của món đồ chơi này là chi phí ít khá đắt đỏ, tầm 15.000 đồng/ tấm.
Co 2-3 trieu nen mua qua cong nghe gi tang 'gau' ngay Valentine? hinh anh 8
Máy chơi game Playstation Classic được tích hợp sẵn hơn 20 tựa game như Final Fantasy VII, Grand Theft Auto, Tekken 3… Thiết kế của máy giống như các phiên bản đầu tiên của Sony Playstation, logo PS được in dập nổi đã để lại rất nhiều kỉ niệm cho các thế hệ game thủ. Thiết bị có giá hơn 2 triệu đồng, nhưng có thể còn giảm sâu ở Việt Nam trong thời gian tới.
Co 2-3 trieu nen mua qua cong nghe gi tang 'gau' ngay Valentine? hinh anh 9
Những mẫu ốp lưng điện thoại sơn mài đang được bán với giá 2 triệu đồng. Sản phẩm có mặt sau khá nhám để hạn chế bám dấu vân tay và giúp cầm điện thoại chắc chắn. Ốp lưng được chế tác từ sơn mài truyền thống, kết hợp với một số chất liệu đặc biệt nhằm tạo ra những màu sắc bắt mắt.