Kinsey Wolanski trở thành người nổi tiếng chỉ sau vài phút xuất hiện trên sân trong trận chung kết Champions League, diễn ra đêm 2/6. Bằng cách nào đó, cô này đã vượt qua lực lượng an ninh và đột nhập vào sân vận động Wanda Metropolitano vào phút 18 của trận chung kết.

Trên người Wolanski lúc đó chỉ mặc bộ áo tắm hở hang hết mức có thể. Bảo vệ trên sân đã mất vài phút mới có thể tống cô ra khỏi sân.

Co gai ho hang gay roi chung ket Champions League bi xoa Instagram hinh anh 1
Hành động gây rối của Kinsey Wolanski nhằm quảng cáo cho trang web nội dung người lớn của bạn trai. Ảnh: Getty.

Màn gây rối của Wolanski đã đem lại sự nổi tiếng cho cả cô và bạn trai. Theo phân tích của chuyên gia Darren Rovell, Kinsey đã giúp bạn trai quảng cáo miễn phí trang web có nội dung người lớn đến CĐV toàn thế giới mà không mất một xu.

"3,97 triệu USD là số tiền một tổ chức phải trả để có được thời lượng quảng cáo tương đương thời gian cô Kinsey phá rối đêm qua", ông Darren cho biết.

Lượng theo dõi trang Instagram của Wolanski đã tăng chóng mặt chỉ trong 1 ngày, đạt 2,4 triệu người. Trước đó, Wolanski chỉ có khoảng 16.000 người theo dõi trên Instagram.

Co gai ho hang gay roi chung ket Champions League bi xoa Instagram hinh anh 2
Trên Twitter, Wolanski cho biết trang Instagram của mình đã bị hack. Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên Wolanski đã sớm nhận trái đắng khi tài khoản Instagram mới nổi của cô hiện không còn tồn tại. Trên Twitter, Wolanski cho biết tài khoản của mình đã bị hack. Cô cũng chia sẻ ngày vừa qua là “24 giờ điên rồ nhất trong đời”.

Bạn trai của Wolanski, Vitaly Zdorovetskiy là một YouTuber người Nga. Rất có thể hành động của Wolanski đã được bộ đôi này lên kế hoạch kỹ lưỡng, bởi Zdorovetskiy cũng phá rối nhiều trận bóng đá trong quá khứ.

Vào năm 2014, chính Vitaly cũng khiến trận chung kết World Cup giữa Đức và Argentina bị gián đoạn vì hành động tương tự cô bạn gái tóc vàng.

Fan lý giải thất bại của Tottenham trước Liverpool Người hâm mộ Tottenham đưa ra nhiều lý do để giải thích về thất bại ở chung kết Champions League, nhưng có một nguyên nhân sâu xa mà ít người nhận ra.