Cụ thể, trên nhóm kín MXH, một số dân mạng đã đăng tải đoạn clip một cặp nam nữ, trong đó nữ chính có khuôn mặt được cho là giống với Hot girl World Cup Trâm Anh.

Ảnh cắt clip.

Những hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người bởi từ trước tới nay, Trâm Anh tuy theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng cô cũng chưa từng vướng phải scandal lộ cảnh nóng.

Dù chưa rõ thực hư và nhân vật chính của clip có phải hot girl 9X Trâm Anh thật hay không nhưng dân mạng vẫn nghi ngờ cô gái trong clip là Trâm Anh. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định rằng chính xác nhân vật chính là cô hot girl 9X từ gương mặt cho tới hình thể.

Khán giả đang rất tò mò về hot girl được cho là "nữ chính" trong clip nhạy cảm này.

Chỉ sau hơn 30 phút đăng tải thông tin, fanpage nói trên đã thu được hàng chục ngàn lượt like và hơn 12.000 lượt bình luận.

Từ những hình ảnh được chụp lại từ clip, rất nhiều người đã khẳng định đây chính là hot girl khá nổi tiếng từ các gameshow và một vài chương trình truyền hình. Tuy nhiên, phía hot girl nói trên chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc.

Trâm Anh nổi lên từ sau khi xuất hiện cùng streamer PewPew trong chương trình Mảnh ghép Tình yêu và lùm xùm với nhóm bạn hot girl trong chương trình Nóng cùng World Cup. Với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, Trâm Anh nhanh chóng nhận về những hợp đồng quảng cáo béo bở từ các nhãn hàng làm đẹp online và game online.