{keywords}
Công tắc thông minh chống giật đầu tiên tại Việt Nam. (Ảnh: Vconnex)

Bình nước nóng rò điện là mối nguy hiểm luôn rình rập mọi gia đình. Nếu mất chức năng chống giật, thiết bị này không khác “tử thần trong nhà tắm”. Ngoài các biện pháp đề phòng truyền thống như bảo dưỡng định kỳ, lắp đặt hệ thống dây tiếp đất chống giật, sử dụng cầu aptomat, trang bị thêm cầu dao chống giật (ELCB), luôn tắt bình nóng lạnh trước khi tắm, người dùng có thêm một lựa chọn nữa.

Đây là giải pháp Make in Vietnam của doanh nghiệp Việt, lần đầu tiên có mặt trên thị trường. Hiện tại, chưa có thiết bị nào có khả năng vừa điều khiển thông minh, vừa có chức năng đóng ngắt và cảnh báo ngay khi rò điện. Do đó, sản phẩm công tắc thông minh chống giật cho bình nước nóng của Vconnex chứng minh sự độc đáo và tiện lợi của mình. Công tắc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để học thói quen người dùng, đưa ra gợi ý sử dụng bình nước nóng; điều khiển bằng giọng nói với loa thông minh.

Nhờ tính năng hẹn giờ tự động, người dùng tránh được các trường hợp gấp gáp vừa bật nước vừa tắm hoặc quên tắt bình nước khi tắm. Họ hoàn toàn có thể hẹn giờ bật bình nước nóng trong 30 phút và tự động tắt. Không chỉ có vậy, thiết bị còn tăng cường 4 lớp bảo vệ cho bình nóng lạnh, bao gồm: hẹn giờ tắt bình nước nóng trước giờ tắm; tự động ngắt điện ngay lập tức khi phát hiện dòng rò; cảnh báo còi và đèn ngay tại công tắc; cảnh báo lên ứng dụng trên điện thoại từ xa. Bên cạnh đó, họ cũng có thể gọi thợ sửa chữa ngay trên ứng dụng quản lý Vhomenex.

Theo Vconnex, công ty là đơn vị Make in Vietnam duy nhất trên thị trường sản xuất và phân phối công tắc thông minh chống giật cho bình nóng lạnh với các tính năng kể trên. Khi nhà thông minh ngày càng phổ biến tại Việt Nam, những thiết bị đơn giản như công tắc thông minh chống giật giúp cho cuộc sống của mọi người trở nên tiện nghi hơn mà không cần tốn quá nhiều chi phí do thời gian lắp đặt chỉ trong vòng 10 phút, không cần đi dây, phù hợp mọi hạ tầng, phù hợp với cả nhà lâu năm lẫn nhà mới.

Hải Lam