{keywords}

Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành thiết kế website, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của SaiGonApp đều là những nhân viên được đào tạo bài bản, đã tham gia hơn 1000 dự án website ở trong và ngoài nước. Với nền tảng công nghệ thiết kế web trọn gói chuẩn SEO giá rẻ nhanh chóng và họ cũng không ngừng cập nhật kiến thức để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của mình, nhằm đảm bảo bàn giao những website chuyên nghiệp cho khách hàng, bắt kịp xu hướng thiết kế website mới nhất hiện nay mà giá cả vẫn rẻ nhất thị trường Việt Nam.

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp SaiGonApp

Lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm phát triển. Công ty dịch vụ Thiết Kế Web SaiGonApp luôn cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm website chuyên nghiệp, cao cấp với giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng chuyên nghiệp nhất, nhằm hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí và có được doanh số cao trong đại dịch Covid-19 như hiện nay.

Để tạo nên nét độc đáo và làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp bạn, các bộ phận của SaiGonApp đều vận hành thống nhất, kết hợp chặt chẽ với nhau theo một quy trình thiết kế website chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu dễ dàng sử dụng và hỗ trợ khách hàng tận tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Các website được SaiGonApp thiết kế đều chú trọng các yếu tố: tính thẩm mỹ thiết kế, tốc độ truy cập web nhanh, tính bảo mật, trải nghiệm người dùng UI UX,… Lựa chọn nền tảng website tối ưu nhất cho SEO, giúp tăng doanh số bán hàng, chuẩn SEO và xây dựng thương hiệu của bạn là những hoạt động và mục tiêu quan trọng mà các website designer & developer SaiGonApp hướng đến trong quá trình thiết kế.

8 Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi thiết kế Website tại SaiGonApp

Ý tưởng thiết kế web và giao diện là độc quyền; Thiết kế tối ưu công cụ tìm kiếm của Google (SEO); Thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại; Phù hợp với yêu cầu của mọi ngành nghề và thương hiệu; Đảm bảo tính bảo mật và ổn định; Uy tín, chất lượng; Dễ dàng quản lý; Bảo hành và hỗ trợ trọn đời.

{keywords}

Giao diện website thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt, chuẩn UI-UX và Responsive

Khách hàng sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với giao diện đẹp mắt và chuyên nghiệp; Kho giao diện đa dạng, phong phú cho mọi ngành hàng; Giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp, website thông minh, hấp dẫn sự chú ý của người dùng ngay lần đầu truy cập; Website được thiết kế thân thiện với nhiều thiết bị, thuận lợi cho khách hàng truy cập mọi lúc mọi nơi; Thiết kế chuẩn chỉnh, đảm bảo hiển thị đẹp mắt trên tất cả các thiết bị. Khách hàng chỉ cần “vuốt và chạm” để trải nghiệm mua sắm trên website; Thông tin về sản phẩm hay nội dung mới được cập nhật nhanh chóng; Chỉnh sửa giao diện, upload nội dung bán hàng một cách dễ dàng mà không yêu cầu phải biết thiết kế hay lập trình web.

{keywords}

Tối ưu SEO & Quảng cáo đa kênh hiệu quả

Xuất hiện ở tất cả những nơi có khách hàng; Chuẩn SEO giúp tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng; Website được thiết kế bởi SaiGonApp đáp ứng các tiêu chí đánh giá của Google, người dùng có thể nhìn thấy trang web của bạn một cách dễ dàng nhờ khả năng hỗ trợ tăng thứ hạng cho website trên trang kết quả; Đẩy mạnh chạy quảng cáo đa kênh; Dựa vào Google Smart Shopping, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp có thể đến gần hơn với khách hàng mục tiêu trên Google thông qua quảng cáo; Bằng cách đồng bộ sản phẩm, doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu đến hàng triệu khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook & Messenger.

{keywords}

Tăng trưởng doanh thu vượt bậc

Dưới đây là các tiện ích thiết kế web vượt trội của SaiGonApp giúp cửa hàng ecom của doanh nghiệp bạn tối ưu hiệu quả kinh doanh

Có thể tạo lập khuyến mãi & upsell hiệu quả; Tạo mã giảm giá, khuyến mãi, combo ưu đãi,…một cách linh hoạt, dễ dàng. Ngoài ra còn có thể thiết lập đề xuất sản phẩm liên quan theo xu hướng cá nhân hóa giúp doanh nghiệp bán được nhiều hàng hơn; Tích hợp tư vấn, hỗ trợ khách hàng và chatbot tự động 24/7 trên website; Hỗ trợ liên lạc bằng Messenger, thu thập thông tin (hình thể, sở thích, số điện thoại,...), giải đáp thắc mắc cho khách và tư vấn bán hàng tự động; Tích hợp cổng thanh toán trực tuyến và kết nối với bên vận chuyển; Website mà đơn vị SaiGonApp thiết kế đều kết nối hoàn toàn miễn phí với 15 cổng thanh toán và 9 đơn vị vận chuyển phổ biến ở Việt Nam. Đây đều là những nền tảng giúp bạn có thể triển khai và phát triển hoạt động kinh doanh online ngay lập tức.

Đội ngũ của công ty thiết kế web chuyên nghiệp và uy tín tại TP.HCM SaiGonApp với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website tự tin có thể hoàn thành sứ mệnh của họ với giá cả phải chăng và đem lại cho doanh nghiệp bạn trải nghiệm tốt nhất.

Nếu bạn cần thiết kế web uy tín chất lượng chuyên nghiệp, alo digital ngay cho SaiGonApp tại hotline: 090 239 2120 để được đội ngũ nhân viên SaiGonApp hỗ trợ nhé.

Phương Dung