Chuyên gia copen.vn cho biết lợi ích của việc chuyển đổi cơ sở hạ tầng số là rất lớn với vô số cơ hội để tiết kiệm chi phí, cải tiến quy trình cũng như tạo ra lợi thế cạnh tranh nhờ môi trường công nghệ linh hoạt. Các công ty triển khai cơ sở hạ tầng số với copen.vn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

Tiết kiệm chi phí

Quá trình chuyển đổi mang đến cái nhìn bao quát về những chi phí cho cơ sở hạ tầng số và giúp công ty tiết kiệm chi phí cho cùng một dịch vụ hoặc cho dịch vụ tốt hơn. Công nghệ tiên tiến còn giúp giảm chi phí khi các mô hình phân phối thay thế một số vai trò của nhân viên và việc chuyển sang đám mây thậm chí còn giúp cắt giảm chi phí nhiều hơn nữa.

Cải thiện mức độ dịch vụ

Các dịch vụ cơ sở hạ tầng số hoạt động với mức độ dịch vụ tốt nhất sẽ đảm bảo rằng cơ sở hạ tầng luôn sẵn sàng đáp ứng và chất lượng cao. Mức độ dịch vụ không chỉ ảnh hưởng đến khách hàng mà còn ảnh hưởng đến nhân viên khi các yêu cầu hỗ trợ được giải quyết nhanh hơn, tính khả dụng của hệ thống và mạng là đáng tin cậy hơn nhờ cơ sở hạ tầng số vượt trội.

{keywords}
Lợi ích của việc triển khai cơ sở hạ tầng số

Sự đổi mới

Các môi trường lỗi thời đòi hỏi bảo trì thường xuyên và có thể tiêu hao thời gian quý báu của nhân viên để xử lý các sự cố. Một môi trường mới hoạt động trơn tru giúp doanh nghiệp bớt lo đến việc “dập lửa” và tập trung nhiều hơn vào tìm kiếm các cách thức sáng tạo, từ đó hợp tác với các đối tác kinh doanh nhằm tăng trưởng doanh thu.

Tăng cường bảo mật mạng

Chuyên gia copen.vn đánh giá khả năng xác định các mối đe dọa trong thời gian thực của các công cụ bảo mật đã trở nên tiên tiến hơn. Chúng phát hiện rò rỉ dữ liệu tiềm ẩn và giảm sự lây lan của virus. Các công cụ nâng cao còn có thể cải thiện an ninh mạng và giảm sự cố mất điện ngoài kế hoạch.

“Bí kíp” triển khai cơ sở hạ tầng số với copen.vn

Nhằm giúp doanh nghiệp hưởng lợi từ triển khai cơ sở hạ tầng số, copen.vn tung ra loạt giải pháp được các chuyên gia xây dựng và nghiên cứu kỹ lưỡng, từ đó đưa ra những lời khuyên phù hợp với từng module quản trị một cách trực quan nhất, giúp doanh nghiệp sớm tham gia và thực thi chuyển đổi số nhanh chóng.

{keywords}
Trọn bộ bí kíp triển khai cơ sở hạ tầng số trên copen.vn

Khám phá giải pháp và nhận tư vấn triển khai cơ sở hạ tầng số cho doanh nghiệp tại: https://copen.vn/ 

Được CMC Telecom nghiên cứu, phát triển và xây dựng cùng với các đối tác hàng đầu Việt Nam và thế giới, copen.vn là một hệ sinh thái chuyển đổi số cung cấp những tư vấn chuyên sâu nhất cho các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu như Ngành bán lẻ, Logistic, Ngành hàng tiêu dùng, Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, Bất động sản… Thông qua các câu chuyện thành công của các doanh nghiệp đã ứng dụng chuyển đổi số, copen.vn sẽ giúp khách hàng có cái nhìn trực quan và “thực chiến” hơn về hành trình chuyển đổi số. Không chỉ vậy, copen.vn còn đưa ra những gợi ý cũng như các lời khuyên phù hợp với từng module quản trị một cách trực quan nhất, giúp doanh nghiệp sớm tham gia và thực thi chuyển đổi số nhanh chóng.

Phạm Trang