Không chỉ sân vận động Mỹ Đình, cư dân mạng cũng vỡ òa khi Quang Hải ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam. Ảnh: Zing

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam và cộng đồng cư dân mạng vỡ òa khi tiền vệ Quang Hải mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Sau đường chuyền kiến tạo của Phan Văn Đức, tiền vệ Quang Hải dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam ở phút 83.

Vào rồi", "Quang Hải ghi bàn", "Quang Hải", "Việt Nam vô địch" là những thông điệp liên tục được cư dân mạng phát đi trên mạng xã hội.

Chỉ ít phút sau đó, người hâm mộ bóng đá lại một lần nữa gọi tên Công Phượng.

HLV Parkr Hang-seo một lần nữa lại chứng tỏ sự thay đổi người đúng đắn khi tung Công Phượng vào sân thay thế cho Đức Huy chỉ ít phút sau khi Quang Hải ghi bàn. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của HLV Parkr Hang-seo.

Ngay sau khi thay người, tuyển Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 86 sau tình huống ngoặt bóng trong khu vực cấm địa, tiền đạo Công Phượng dứt điểm chân trái vào góc gần nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam.

Như vậy, với chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Philippines trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình tối nay, 6/12, đội tuyển Việt Nam tiến thẳng vào chung kết AFF Suzuki Cup 2018 với Malaysia.