Sáng ngày 06/06/2019, bảy đội thi xuất sắc vào tranh tài tại Vòng chung kết cuộc thi Best website design for students of Information and Communication Technology 2019 (BWD – SICT 2019 – Cuộc thi thiết kế website giành cho sinh viên CNTT-TT).

Cuộc thi do Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Đại học Đà Nẵng) phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin tổ chức.

Tại Vòng chung kết, để đảm bảo tính công bằng và khách quan, thành phần Ban giám khảo là các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp lớn về CNTT tại Đà Nẵng như Công ty FPT Software, Axon Active, Gameloft, NTT Data, Enclave.

Phát biểu tại Vòng chung kết BWD – SICT 2019, PGS. TS. Huỳnh Công Pháp – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi nhận định: Cuộc thi năm nay có tính chuyên môn cao. Nhiều nhóm thí sinh không chỉ sử dụng công cụ lập trình mới mà còn thiết kế các website đẹp mắt, có tính ứng dụng cao trong thương mại điện tử như ý tưởng về Du lịch, bãi đỗ xe, Rozy – web mua sắm, nước uống vỉa hè,….

“BWD – SICT 2019 không chỉ là sân chơi bổ ích cho sinh viên mà thông qua cuộc thi, những tác phẩm độc đáo, có giá trị đã được chọn lựa để giới thiệu đến cộng đồng, các doanh nghiệp,” PGS. TS. Huỳnh Công Pháp nhấn mạnh.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Website du lịch

Vượt qua vòng thi trắc nghiệm kiến thức chuyên môn về CNTT và trình bày website của các nhóm, ban tổ chức đã trao tặng giải nhất cho Website du lịch, Giải nhì cho Website thương mại điện tử Rozy và 2 Giải ba cho Website đặt phòng du lịch và Nước uống vỉa hè.

Khởi động từ tháng 03 năm 2019, BWD – SICT 2019 đã thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 600 sinh viên CNTT chia thành 200 đội tuyển đến từ Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Đà Nẵng, và Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin. Trải qua 2 vòng sơ loại, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được 7 đội thi xuất sắc vào tranh tài tại Vòng chung kết.