{keywords}
(Ảnh: Bloomberg)

Ngày 1/9, Twitter thông báo sẽ ra mắt một trong các tính năng được người dùng mong chờ nhất: sửa tweet. Chức năng này đã được thử nghiệm nội bộ và sẽ mở cho các tài khoản Twitter Blue vào cuối tháng. Điều đó đồng nghĩa bạn phải trả phí thuê bao tháng để dùng thử. Twitter Blue hiện có mức phí 4,99 USD/tháng.

Nếu nhu cầu đủ mạnh, nó sẽ giúp Twitter có thêm nguồn thu mới thông qua dịch vụ thuê bao. Ngoài khả năng sửa tweet đã đăng, dịch vụ khác của Twitter Blue bao gồm không hiển thị quảng cáo, bộ biểu tượng ứng dụng tùy chỉnh…

Theo Twitter, tính năng sửa tweet cho phép người dùng sửa văn bản và bổ sung hashtag vào một tweet trong vòng 30 phút kể từ khi tweet được đăng lần đầu. Tin tweet sau khi sửa sẽ có một nhãn, biểu tượng và tem thời gian để người xem biết được nó đã bị sửa. Người dùng sẽ bấm vào nhãn để xem lịch sử chỉnh sửa và xem các phiên bản cũ.

Twitter cho biết giới hạn thời gian và lịch sử phiên bản sẽ lưu lại hồ sơ về một tweet và “bảo vệ tính toàn vẹn của cuộc trao đổi”.

Du Lam (Theo CNBC)

Elon Musk: Thương vụ Twitter có thể tiếp tục nếu đáp ứng điều kiện này

Elon Musk: Thương vụ Twitter có thể tiếp tục nếu đáp ứng điều kiện này

CEO Tesla Elon Musk cho biết thương vụ Twitter sẽ tiếp tục như ban đầu nếu mạng xã hội cung cấp phương thức lấy mẫu 100 tài khoản và xác thực các tài khoản này không phải rác.