Coworker - website hàng đầu dành cho việc tìm kiếm và kết nối với các coworking spaces- vừa công bố danh sách các không gian làm việc chung được yêu thích nhất khu vực Châu Á trong khuôn khổ giải thưởng Coworker Members’ Choice Awards (CMCAs) năm 2019.

Coworker - website hàng đầu dành cho việc tìm kiếm và kết nối với các coworking spaces - vừa công bố danh sách các không gian làm việc chung được yêu thích nhất khu vực Châu Á trong khuôn khổ giải thưởng Coworker Members’ Choice Awards (CMCAs) năm 2019.

Điểm đặc biệt của CMCAs chính là mỗi giải thưởng sẽ được trao tặng cho một Coworking space duy nhất ở mỗi thành phố. Trong cuộc bình chọn của Coworker năm nay, có 4 Coworking spaces tại Việt Nam được ghi nhận vào danh sách những người chiến thắng trong khu vực Châu Á.

Đó là, eSpace Coworking (Hà Nội), Spiced (TP. Hồ Chí Minh), Hub Hội An (TP Hội An) và DNC - Danang Coworking Space tại TP Đà Nẵng.

DNC là 1 trong 4 không gian làm việc chung tại Việt Nam được ghi nhận vào danh sách những người chiến thắng trong khu vực Châu Á trong khuôn khổ Giải thưởng Coworker Members’ Choice Awards 2019

Giải thưởng Coworker Members’ Choice Awards (CMCAs) là hạng mục giải thưởng hàng năm được trang web coworker.com tiến hành để tìm ra các không gian làm việc chung được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Giải thưởng này được trao tặng dựa trên kết quả của cuộc khảo sát và bình chọn đến từ hàng nghìn thành viên làm việc tại các coworking spaces khác nhau. Coworker tổ chức giải thưởng này như một cách để vinh danh những không gian làm việc chung chất lượng, đồng thời kêu gọi sự quan tâm của mọi người dành cho mô hình kinh doanh đang dần trở nên lớn mạnh này.

Không gian làm việc chung DNC được thành lập vào năm 2016 bởi Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng, và là coworking space đầu tiên có quy mô lớn nhất tại Đà Nẵng.

Mục tiêu của DNC là hướng đến cộng đồng các doanh nghiệp khởi nghiệp, đặc biệt chú trọng vào sự đổi mới và sáng tạo. Chính vì vậy, nơi đây không chỉ cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân hay tổ chức, mà tất cả các thành viên trong cộng đồng đều có cơ hội tiếp cận với những chương trình giáo dục, đào tạo mới nhất, hiện đại nhất, và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Không những vậy, các thành viên trong cộng đồng Coworking luôn luôn gắn kết chặt chẽ và hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển.