Theo thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng, ngay từ đầu năm 2019, Sở Tài nguyên và Môi trường đã triển khai thực hiện nhiệm vụ “Xây dựng Cổng thông tin đất đai" nhằm minh bạch hóa thông tin đất đai đến tổ chức, công dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, hệ thống Cổng thông tin đất đai sau khi hoàn thiện sẽ là kênh thông tin chính thống của Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng, cung cấp đến tổ chức, công dân và doanh nghiệp các thông tin: Thông tin thửa đất gồm sổ hiệu thửa, số hiệu tờ bản đồ địa chính; diện tích; mục đích sử dụng đất được giao, được thuê hoặc được Nhà nước công nhận quyền sử dụng; đã đăng ký hay chưa đăng ký; đã cấp Giấy chứng nhận hay chưa cấp Giấy chứng nhận.

Bên cạnh đó, Cổng thông tin đất đai còn cung cấp thông tin quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất cũng như thông tin về bảng giá đất đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

Cổng thông tin đât đai Đà Nẵng đang vận hành thử nghiệm tại địa chỉ http://ttdd.tnmt.danang.gov.vn

Hiện tại, hệ thống Cổng thông tin đất đai đang được triển khai vận hành thử nghiệm tại địa chỉ http://ttdd.tnmt.danang.gov.vn. Tổ chức, công dân và doanh nghiệp có thể  truy cập vào địa chỉ trên để tra cứu thông tin.