Đại học trực tuyến FUNiX tuyển sinh viên theo học ngành Kỹ sư phần mềm đợt 1/2019 | Đại học trực tuyến FUNiX công bố kế hoạch tuyển sinh ngành Kỹ sư phần mềm đợt 1/2019

Trong quá trình học tại FUNiX, sinh viên được kết nối 1-1 với gần 2.700 giảng viên hướng dẫn (mentor) môn, là các chuyên gia từ các công ty công nghệ lớn để giải đáp kiến thức trong nội dung học tập.

Chương trình học đại học chuyên ngành Kỹ sư phần mềm của Đại học trực tuyến FUNiX gồm 8 học kỳ, tương đương 8 chứng chỉ chuyên môn. Sinh viên học tới đâu, trường sẽ cấp chứng chỉ tới đó. Đặc biệt, sau khi hoàn thành 3 học kỳ đầu tiên, sinh viên có thể vừa học vừa làm để hoàn thành chương trình, nhận bằng Kỹ sư phần mềm được Bộ GD&GD công nhận.

Đại diện FUNiX cho biết, với chương trình học đại học chuyên ngành Kỹ sư phần mềm trực tuyến linh hoạt, có thể rút ngắn thời gian học còn 2 năm. Ngay khi hoàn thành 3 học kỳ đầu, sinh viên sẽ có cơ hội tham gia thị trường nhân lực công nghệ sớm khi được tuyển dụng bởi Công ty phần mềm FPT Software. “Giai đoạn vừa học vừa làm sẽ giúp việc học sát với thực tế. Sinh viên vừa có động lực, vừa tự chủ được tài chính, rút ngắn thời gian thăng tiến, thuận lợi về đường công danh hơn các bạn cùng lứa tuổi”, đại diện FUNiX cho hay.

Ngoài ra, các sinh viên nhập học đợt đầu trong năm luôn có nhiều lợi thế. Ngoài việc bắt đầu sớm giúp nắm bắt cơ hội nhanh hơn, những sinh viên này còn dễ đạt học bổng “Học nhanh” do tranh thủ được thời gian học trong những ngày nghỉ lễ. FUNiX tính thời gian học chính thức từ ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, áp dụng với mọi sinh viên đăng ký học từ đầu tháng 1. Nhờ đó, sinh viên bắt đầu sớm được lợi về thời gian học hơn một tháng so với các bạn đăng ký sau Tết.

Bên cạnh đó, sinh viên cũng được trải nghiệm các hoạt động Tết sôi động của một trường đại học online. Tất cả sinh viên nhập học khóa một sẽ được đến thăm các doanh nghiệp phần mềm uy tín tại nhiều tỉnh thành Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn... mở rộng cơ hội kết nối nghề nghiệp tại đây.

Thông tin từ FUNiX cũng cho hay, hình thức xét tuyển vào Đại học trực tuyến FUNiX hiện linh hoạt theo từng ứng viên. Các sinh viên muốn học lấy bằng đại học cần có bằng tốt nghiệp THPT theo quy định của Bộ GD&ĐT. Với sinh viên học để đi làm, nhà trường không yêu cầu bảng điểm. Người học có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tuyển sinh đợt 1/2019 của FUNiX trên website của trường tại địa chỉ https://www.funix.edu.vn.