Chiều 24/4, trong lúc mạng xã hội lan truyền một số tin đồn thất thiệt về việc Bamboo Airways đã thuê ca sỹ nổi tiếng và cũng không ít tranh cãi điều tiếng Đàm Vĩnh Hưng làm đại sứ thương hiệu, ông Trịnh văn Quyết, Chủ tịch FLC, Chủ tịch Bamboo Airways đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân nội dung phủ nhận tin đồn này:

 

"Xin chia sẻ lại cho các bạn quan tâm:

“Liên quan đến một số câu hỏi gần đây của các bạn quan tâm, Bamboo Airways xin thông báo, hiện nay chúng tôi chưa có bất kỳ hợp đồng “đại sứ thương hiệu” hay “đại sứ hình ảnh” nào dưới mọi hình thức, cũng như chưa có bất kỳ hợp đồng quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ nào với các nghệ sỹ trong và ngoài nước.

“Đại sứ thương hiệu” hay “đại sứ hình ảnh” duy nhất hiện nay của chúng tôi, chính là những nam nữ cán bộ, nhân viên Bamboo Airways ở mọi vị trí, đang cần mẫn và chu đáo phục vụ hành khách mỗi ngày, với hy vọng hành khách sẽ luôn nhận được những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất khi bay cùng Bamboo Airways.

Xin trân trọng cảm ơn các bạn”.

Cách đây vài tuần, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều ca sỹ khác được FLC mời biểu diễn tại một sự kiện tại FLC Sầm Sơn, và có thể đây là nguồn cơn khiến một số người không nắm rõ tình hình tự suy diễn và gán cho việc ca sỹ này là đại sứ thương hiệu của Bamboo Airways và kêu gọi tẩy chay Tập đoàn một cách thiếu căn cứ.

Cách đây vài tuần, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều ca sỹ khác được FLC mời biểu diễn tại một sự kiện tại FLC Sầm Sơn

Trên mạng xã hội Facebook hiện nay có tình trạng, nhiều Facebooker có đông người theo dõi thể hiện quyền lực bằng cách thích thì chửi, từ một vài thông tin truyền tai, mơ hồ, sai sự thật, họ không tiếc lời thóa mạ, xúc phạm các cá nhân nổi tiếng, các thương hiệu lớn, không tiếc lời. Việc đu vào chửi rủa các cá nhân, thương hiệu nổi tiếng một mặt đem lại thêm nhiều người theo dõi và hưởng ứng từ đối thủ của DN nọ, cũng như những comment kích động từ những người ủng hộ. Tuy nhiên, đây là là hành vi bị nhiều người lên án bởi thái độ thiếu thiện chí, kích động, tung nhiều thông tin không kiểm chứng và xúc phạm DN, cá nhân người khác.

Một facebooker chứng kiến sự việc đã phải thốt lên "Trâu bò đánh nhau, ở giữa chết chẹt, câu này đúng nhưng mà sao nghe đau quá, đau quá!"

Trần Ngân Khánh