Với chủ đề "Start Smart" - "Khởi động thông minh", FPT Techday 2019 sẽ có hai phiên hội thảo, tọa đàm chuyên đề về Ngân hàng số và Quản trị Doanh nghiệp, cùng chuỗi hội thảo công nghệ chuyên sâu.

Tại đây, những kinh nghiệm “thực chiến” đầy xương máu, các giải pháp công nghệ mới nhất và ứng dụng thực tiễn sẽ được trình bày bởi dàn lãnh đạo cấp cao, chuyên gia công nghệ của các doanh nghiệp đầu ngành. Đây đều là tên tuổi “khủng” hứa hẹn mang đến những phiên thảo luận thực tiễn, có tính ứng dụng cao xoay quanh chủ đề cốt lõi của Diễn đàn năm nay: Khởi động chuyển đổi số thông minh và hiệu quả. Những cái tên đầu tiên đã dần được hé lộ!

Ông Hoàng Việt Anh - Phó TGĐ Chuyển đổi số FPT

Ông Hoàng Việt Anh là người chỉ huy dự án thí điểm lớn nhất tại Đông Nam Á, chuyển đổi toàn bộ hệ thống quản trị công việc của Petronas (tập đoàn dầu khí quốc gia Malaysia – top đầu trong danh sách Fortune Global 500) sang nền tảng của Microsoft. Ông còn góp phần tạo nên thành công của dự án với một ngân hàng thuộc Top 25 ngân hàng tốt nhất thế giới.

Với 26 năm kinh nghiệm chỉ đạo các dự án CNTT lớn với khách hàng toàn cầu tại Singapore, Malaysia, Mỹ, Australia… ông am hiểu các lĩnh vực dầu khí, hàng không, truyền hình vệ tinh, tài chính - ngân hàng - bảo hiểm. Hiện ông Hoàng Việt Anh là lãnh đạo dẫn dắt mảng chuyển đổi số của FPT với hàng loạt các dự án giúp tăng năng suất, tăng trải nghiệm khách hàng toàn cầu, nâng cao hiệu quả quản trị cho khách hàng cũng như FPT.

Tại sự kiện, ông sẽ chia sẻ những khái niệm, cách thức tiếp cận mới mẻ về chuyển đổi số, bài học thực tiễn thành công mà FPT đã thực hiện dựa trên nguyên lý “start smart - bắt đầu một cách thông minh”.

Ông Marc Hoelmer - GĐ tư vấn Quản trị rủi ro Không gian mạng – Deloitte Việt Nam

Ông Marc Hoelmer có hơn 18 năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin, an ninh mạng và chuyển đổi công nghệ. Ông đã làm việc với các doanh nghiệp lớn trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, giúp họ chuyển đổi chiến lược không gian mạng khi họ chuyển từ thời đại tuân thủ và rủi ro sang kỷ nguyên mới của không gian mạng ở khắp mọi nơi.

Bằng hiểu biết và kinh nghiệm của mình, ông đã giúp lãnh đạo các doanh nghiệp thấu hiểu và thực hiện thành công các chiến lược rủi ro không gian mạng, củng cố mức an ninh tổng thể, bao gồm kiến trúc, thiết kế và tích hợp các giải pháp không gian mạng để giải quyết các rủi ro cụ thể của ngành.

Ông Anish Pandey - Giám đốc khối ngành khu vực Asean NVidia

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc áp dụng các giải pháp điện toán - chìa khóa cho thành công của trí tuệ nhân tạo (AI), ông Anish Pandey đã giúp khách hàng giải quyết các bài toán chiến lược của họ, chuyển đổi mô hình kinh doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng... bằng việc ứng dụng AI.

Ông đã làm việc với nhiều doanh nghiệp lớn, các startup “kỳ lân công nghệ”, trường đại học và các cơ quan chính phủ trong nhiều dự án thành phố thông minh. Trước Nvidia, Anish từng giữ các chức vụ trọng yếu tại Hewlett Packard (HP) và Advance Micro Devices (AMD).

Bà Nguyễn Tú Anh - Chủ tịch HĐQT NAPAS

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và thanh toán điện tử, bà Nguyễn Tú Anh đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của thị trường thanh toán thẻ nói riêng, thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam nói chung cũng như kiến tạo và hoàn thiện hạ tầng thanh toán quốc gia.

Bà đã chỉ đạo triển khai thành công nhiều dự án xây dựng và kết nối hạ tầng phục vụ thanh toán, nghiên cứu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán điện tử tiện ích, ứng dụng công nghệ số hóa tiên tiến trên thế giới cho thị trường. Khởi đầu sự nghiệp từ năm 1988 đến nay, bà đã đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại Vietcombank, Smartlink, Napas.

Cùng với các khách mời là lãnh đạo cao cấp của các ngân hàng, doanh nghiệp uy tín như MB, VPBank, TPBank, Vinamilk, Habeco…, họ sẽ chỉ ra những vấn đề cấp bách, bước đi cần ưu tiên để sớm mang lại hiệu quả và nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp, tổ chức.