Dan mang gian hon, chia tay, uncrush vi troi qua nong hinh anh 1
Những ngày gần đây, thời tiết nắng nóng ở Hà Nội và TP. HCM khiến không ít người "vật vã", khó chịu. Mà vì trời quá nóng nên dân mạng cũng có trào lưu để "giải khuây", bắt kịp với mức nhiệt độ ngày càng tăng cao.
Dan mang gian hon, chia tay, uncrush vi troi qua nong hinh anh 2
Con gái là những kẻ khó hiểu nhất hành tinh, bởi vậy, việc họ lấy lý do "vì trời nóng quá" mà giận người yêu cũng không thể coi là vô lý.
Dan mang gian hon, chia tay, uncrush vi troi qua nong hinh anh 3
Nếu là người nóng tính thì trong thời tiết oi ả này, bạn cần hết sức "kiềm chế" cảm xúc của mình.
Dan mang gian hon, chia tay, uncrush vi troi qua nong hinh anh 4
Mọi người vẫn thường đùa nhau rằng trời nóng thế này, quan trọng nhất là tìm được anh chàng nhà có điều hòa để làm người yêu. Nhưng nếu không kiếm ra một người như thế, bạn có thể "kết hôn" luôn với cái điều hòa.
Dan mang gian hon, chia tay, uncrush vi troi qua nong hinh anh 5
Chúng ta vẫn thường đau khổ vì "crush" một người không thương mình mà chẳng thế nào dứt ra. Nhưng với cái nóng gần 40 độ C thì chuyện quyết định uncrush với nhiều người "chưa bao giờ dễ dàng đến thế".
Dan mang gian hon, chia tay, uncrush vi troi qua nong hinh anh 6
Có hàng chục lý do khiến chúng ta cảm thấy "chán đời" vì trời nóng. Chỉ vì nắng mà bạn bè trở nên "xa cách", những cuộc vui cũng phải dẹp sang một bên.
Dan mang gian hon, chia tay, uncrush vi troi qua nong hinh anh 7
Sài Gòn chỉ có 2 mùa, nóng và cực kỳ nóng. Khi thành phố này phải "lập đàn" mong chờ một cơn mưa thì đủ hiểu dân tình bức bối đến mức nào rồi đó.
Dan mang gian hon, chia tay, uncrush vi troi qua nong hinh anh 8
Những ngày này thì chỉ có thơ Xuân Diệu mới là chân lý. Ảnh: Top comments.