Đoàn Văn Hậu với đôi giày "xỏ nhầm dây".

Đã có không ít thông tin và hình ảnh về những đôi giày Văn Hậu từng đi, nhưng đôi giày anh xỏ trên sân Abe Lenstra (sân nhà của SC Heerenveen) lại chưa từng xuất hiện trong bộ sưu tập đồ hiệu trước đây của cựu cầu thủ Hà Nội FC.

Đoàn Văn Hậu trong ngày ra mắt CLB mới.

Điểm nổi bật của đôi giày này là mỗi chiếc được buộc một dây có màu sắc khác nhau. Theo đó, chiếc bên phải được buộc dây màu đen, chiếc còn lại được buộc dây màu đỏ nổi bật. Ngoài màu trắng chủ đạo, một điểm khác biệt nữa là chiếc giày bên trái còn có vệt màu đỏ phía lòng bàn chân.

 

Bình luận trên mạng xã hội, một Facebooker cho biết: “Trước đây mình có đôi giày 2 màu như Văn Hậu, đi ra đường ai cũng nhìn, có người thấy còn bảo “em về thay giày đi kìa, đi lộn giày rồi”.

Hiện chưa rõ đôi giày của Đoàn Văn Hậu là sản phẩm của thương hiệu nào, nhưng cộng đồng mạng cũng đã tìm ra mẫu giày “xỏ nhầm dây” gần giống nhất với mẫu giày của Văn Hậu.

Mẫu giày giống nhất với giày của Văn Hậu.

Đó là giày của hãng Chanel với hai màu dây buộc giống hệt đôi giày của chàng tuyển thủ U23 Việt Nam. Tuy nhiên, mẫu giày của Chanel được trang trí với những họa tiết nhìn bắt mắt hơn.

Trên sân cỏ bóng đá thế giới, đã có không ít những ngôi sao thường chọn cho mình một đôi giày có màu sắc nổi bật, khác biệt hẳn so với các đồng đội. Điển hình như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Ajen Robben,…

Cristianno Ronaldo với đôi giày màu cam nổi bật của hãng Nike.

Những ngôi sao này thường đi giày cùng hãng với các đồng đội do hợp đồng tài trợ với CLB. Tuy nhiên, họ được mức đãi ngộ đặc biệt khi nhà sản xuất thiết kế mẫu giày riêng cho những ngôi sao này.