Đặt trà sữa lúc trời mưa, cô gái bị tài xế hủy chuyến và mạt sát

Đặt trà sữa trên ứng dụng, cô gái được một tài xế xe ôm công nghệ nhận cuốc, tuy nhiên, ngay sau đó, người này đã gọi điện thoại lại trách cô gái tại sao lại đặt hàng lúc trời đang mưa gió và buông lời chửi bới rất thô tục.

Những năm trở lại đây nhiều ứng dụng gọi xe công nghệ đã ra đời và được nhiều người dân lựa chọn. Thế nhưng bên cạnh những tiện ích ấy thì không chỉ các xe ôm công nghệ mà ngay cả khách hàng đôi khi cũng gặp phải những sự cố không mong muốn.

Ví như, có khá nhiều kiểu hành xử không văn minh của tài xế khi khách hàng đặt dịch vụ giao hàng công nghệ nhưng lại... nhận rồi hủy, hoặc nhận rồi gọi điện bắt khách hủy vì lý do cá nhân khiến khách hàng chỉ còn biết than trời. Thậm chí, có khách hàng phải "cầu cứu" đến tổng đài bởi sự "lộng ngôn" quá đà của tài xế công nghệ khi chửi cả khách.

Mới đây, một cô gái có nickname Đ.H.K đã đăng tải trong một group lớn chuyên về shipper để than thở trường hợp của mình, cô bức xúc kể: "Hôm nay mình có đặt đơn hàng trà sữa trên ứng dụng và được anh tài xế có số điện thoại 0973****** nhận đơn hàng. Anh này có gọi điện và ăn nói rất thô tục là trời mưa thế này mà mày còn gọi hàng à, mày không có não à..., khiến mình rất khó chịu. 

Đặt trà sữa lúc trời mưa, cô gái bị tài xế hủy chuyến rồi buông mạt sát: Mày không có não à? - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Mình đã không trả lời mà hủy chuyến. Nếu bạn không nhận cũng được, sao phải nhận rồi chửi người khác. Mình đã nhắn tin dọa báo cáo lên tổng đài nhưng anh ship không những không hối lỗi còn chửi mình và nhờ anh ship khác có số điện thoại 0981****** gọi điện cho mình và giả vờ là tổng đài phụ trách hãng xe ôm công nghệ này, vì bên ngoài mấy bạn đang cười nói khúc khích nên mình đã nghi ngờ và tắt đi.

Các bạn thấy ship thế có được không, trong khi mình đã đợi tạnh mưa mới đặt hàng. Mình không muốn gặp ship thế này 1 chút nào, sẽ làm ảnh hưởng đến những khách hàng khác cũng như làm xấu đi hình ảnh ship và mình cũng không muốn 1 lần nữa gặp lại tài xế mất dạy, vô ý thức như vậy 1 lần nữa. Các bạn thấy bạn ship làm thế có chấp nhận được không?".

Đặt trà sữa lúc trời mưa, cô gái bị tài xế hủy chuyến rồi buông mạt sát: Mày không có não à? - Ảnh 2.

Tin nhắn tài xế công nghệ chửi bới khách hàng rất thô tục khiến nhiều người ngán ngẩm

Đặt trà sữa lúc trời mưa, cô gái bị tài xế hủy chuyến rồi buông mạt sát: Mày không có não à? - Ảnh 3.

Cô gái bức xúc đã gọi cho tổng đài để trình bày sự việc

Đính kèm bài viết là ảnh chụp màn hình tin nhắn qua lại của nữ khách hàng với tài xế xe ôm công nghệ. Đáng nói, nội dung tài xế công nghệ chửi bới, xúc phạm thô tục đến nữ khách khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Thành viên H.G bình luận: "Đọc bài đăng là tức thay rồi, xem tin nhắn còn bực mình hơn. Bạn không cần phải nói nhiều, đôi co với hạng người ấy làm gì. Làm nghề này cũng như làm dâu trăm họ, bạn tài xế này ứng xử quá kém, quá vô văn hóa".

"Đầu óc và cách hành xử vô văn hóa như người có vấn đề vậy. Mưa nếu lười thì nghỉ ở nhà đi, đi làm làm cái gì xong rồi than, đã nhận thì đi, nếu không đi được thì gọi lại xin lỗi mong khách thông cảm, hủy chuyến. Hành động, cư xử vô học thật", bạn D.A bức xúc.

Trong khi đó, bạn L.H.H thì đưa ra phương án: "Gọi lên tổng đài trình bày hết câu chuyện, còn nếu gặp trường hợp thế này, mình sẽ cho 1 sao, hủy chuyến cho xong, không đôi co làm gì mất thời gian mà lại thêm bực vào người".

Hiện câu chuyện này vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán.

 
 
List comment
 
Chính sách hỗ trợ chuyên biệt của Huawei AppGallery: Hướng đi mới cho các Nhà phát triển game
icon

Tại hội thảo Huawei Developer Day “Huawei AppGallery - Kết nối Toàn cầu”, lần đầu tiên chính sách hỗ trợ cho các Nhà phát triển một cách chuyên biệt trên từng thị trường đã được chia sẻ tại Việt Nam. 

 
'Xe công nghệ muốn công bằng hãy đóng phí nhượng quyền ở sân bay'
icon

'Xe công nghệ muốn có vị trí như taxi truyền thống phải ký hợp đồng nhượng quyền. Không thể không nộp phí nhưng lại muốn bình đẳng được', lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất nói.

 
Samsung dùng 116 tỷ USD đốt cháy cuộc đua chip với TSMC
icon

Samsung rót 116 tỷ USD vào mảng kinh doanh chip thế hệ mới, với tham vọng thu hẹp khoảng cách với TSMC, công ty sản xuất chip dẫn đầu thị trường, trong vòng 2 năm nữa.  

 
Hà Tĩnh đặt mục tiêu vào Top 15 địa phương dẫn đầu về Chính phủ số
icon

Một mục tiêu được UBND tỉnh Hà Tĩnh đặt ra trong kế hoạch chuyển đổi số của địa phương là nằm trong nhóm 15 tỉnh, thành phố đứng đầu của cả nước về chỉ số phát triển Chính quyền số.

 
CSV - chiến lược kinh doanh hiệu quả trong thời kỳ mới
icon

Doanh nghiệp tạo tác động tích cực đến cộng đồng, từ đó mang về lợi ích kinh doanh cho công ty - một mô hình mới được kỳ vọng tạo phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

 
 
Năm nhân viên Amazon bị bắt vì trộm Apple lô hàng iPhone 12 trị giá nửa triệu đô
icon

Năm nhân viên của Amazon đã bị bắt cách đây vài ngày vì cáo buộc ăn cắp lô iPhone trị giá 590.000 USD từ một trung tâm hậu cần ở Madrid, Tây Ban Nha.  

Xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp Việt trong xu thế hội nhập
icon

Bước chân vào xu thế hội nhập toàn cầu, đứng trước nhiều cơ hội cũng như nhiều thách thức, các doanh nghiệp Việt hiểu rằng xây dựng thương hiệu là điều kiện cần thiết nhằm nâng cao vị thế và mang lại nhiều giá trị cạnh tranh thiết thực. 

Người Việt rủ nhau dùng app tìm người nộp, rút hộ tiền mặt để không phải xếp hàng
icon

80% chi tiêu của người Việt vẫn là tiền mặt. Ở Việt Nam, những ứng dụng công nghệ để hỗ trợ kết nối nộp - rút hộ tiền mặt 24/7 như Gutina đang giúp tiết kiệm thời gian chết cho hàng triệu người.

Thiếu niên bán thận mua iPhone 4 năm 2011 giờ phải nằm liệt giường
icon

Một thiếu niên người Trung Quốc đã bán đi một quả thận của mình cách đây 9 năm để có tiền mua iPhone và iPad, giờ đây đã phải nằm liệt giường vì quyết định sai lầm trong quá khứ của bản thân.

Doanh nghiệp taxi truyền thống 'tố' Grab hoạt động trái phép
icon

Các doanh nghiệp taxi truyền thống cho rằng hoạt động Grab còn nhiều sai phạm, đồng thời cơ chế đặc thù cho Grab cũng bất bình đẳng với doanh nghiệp kinh doanh vận tải khác.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123