{keywords}
Ông Nguyễn Anh Nguyên - CEO Halogreen cùng ông Henrik Lundby Petersen - CEO Woca Denmark chia sẻ dầu dưỡng gỗ Woca với màu sắc đa dạng dễ sử dụng, đạt mọi tiêu chuẩn về an toàn và sức khỏe khắt khe nhất của Liên Minh Châu Âu.

Khó khăn trong việc lựa chọn sơn cho các sản phẩm, công trình nội ngoại thất

Từ xưa đến nay, đồ dùng nội thất bằng gỗ tự nhiên luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, khiến cho người dùng khó lòng bỏ qua, bởi chúng có một vẻ đẹp được ban tặng rất khó mà thay thế bằng nhân tạo. Để phát huy vẻ đẹp của gỗ, bảo vệ bề mặt gỗ được tốt hơn, người ta dùng một loại sơn quét lên trên bề mặt đó là sơn PU. 

Tuy nhiên, sơn PU ở Việt Nam 100% đều không rõ nguồn gốc xuất xứ. Với môi trường khắc nghiệt vùng ven biển làm cho bề mặt gỗ phủ sơn PU rạn nứt, bong tróc, mất thẩm mỹ, phá hư gỗ, phong hóa gây hao mòn, mất thẩm mỹ và giá trị kinh tế của dự án. Đây là điều mà cả chủ đầu tư lẫn nhà đầu tư lo lắng, gây thất thoát về kinh tế đối với đơn vị vận hành khi phải chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa.

{keywords}
Ông Dương Minh Hùng Chủ Tịch HĐQT Halogreen cùng vợ là Bà Huỳnh Thị Cẩm Trang và những đối tác khách mời đến từ trường Đại Học Andrews Hoa Kỳ, những người bạn thân thiết trong giai đoạn ông theo học MBA tại xứ cờ hoa.

Sơn dưỡng Woca - giải pháp hoàn hảo cho đồ gỗ nội ngoại thất

Halogreen đơn vị phân phối độc quyền dầu dưỡng gỗ Woca vượt trội hàng đầu châu Âu và châu Á Thái Bình Dương. Dầu dưỡng gỗ Woca với 100% thành phần tự nhiên từ Đan Mạch được ứng dụng nhiều trong nội thất, sàn gỗ hoặc nội thất ngoài trời giúp đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm với lớp bảo vệ chống trầy xước, chống thấm nước, dễ bảo trì.

{keywords}
Do tình hình dịch bệnh không thể đến tham dự sự kiện ông Qing Jiu - Chủ tịch HĐQT Jiangsu Dragon Wood đã gửi đến đối tác Halogreen video chia sẻ về gỗ siêu bền Accoya, được mệnh danh là gỗ “kim cương”, kết quả của 80 năm nghiên cứu và phát triển.

Kể từ khi được thành lập vào năm 1969, đến nay dầu dưỡng gỗ Woca đã có mặt tại hơn 63 quốc gia trên toàn thế giới. Woca gần như là hãng duy nhất trên thế giới đạt được hầu hết các chứng chỉ xanh an toàn cho sức khỏe và các quy định khắt khe nhất của Liên Minh Châu Âu và các nước nhập khẩu sản phẩm nội và ngoại thất gỗ trên thế giới kể cả các chủ đầu tư hay khách hàng khó tính nhất của châu Âu cũng phải gật đầu.

Tự tin đón nắng không bong tróc bằng giải pháp dầu dưỡng gỗ Woca của Halogreen

Halogreen Corp tự hào là nhà phân phối độc quyền Woca - thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực xử lý bề mặt gỗ cho nội ngoại thất. Halogreen Corp không chỉ độc quyền tại thị trường Việt Nam mà đã và đang mở rộng phân phối cho toàn bộ thị trường Đông Dương Việt Nam, Lào, Campuchia. 

{keywords}
Ông Nguyễn Anh Nguyên - CEO Halogreen đích thân đến sân bay Tân Sơn Nhất đón ông Henrik Lundby Petersen - CEO Woca Denmark, Việt Nam là nước đầu tiên cho chuyến công tác sau hơn hai năm phong tỏa tại Châu Âu.

Halogreen là đơn vị đầu tiên ứng dụng dầu dưỡng gỗ Woca vào các sản phẩm nội thất của mình tại Việt Nam được ứng dụng trong 3 lĩnh vực chính gồm: nội thất, ngoại thất và sàn gỗ... Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhằm bảo vệ, giữ gìn và tăng vẻ đẹp của gỗ ngoại thất đảm bảo độ bền lâu dài.

Halogreen cung cấp sản phẩm để tiền xử lý, hoàn thiện cơ bản và bảo trì cho các loại sàn hoàn thiện khác nhau với các loại gỗ khác nhau. Một trong những công ty quản lý đầu tư lớn nhất tại Việt Nam Vina Capital (chủ đầu tư Vinaliving) đã tin tưởng lựa chọn Halogreen là đơn vị phân phối dầu dưỡng gỗ Woca đến dự án Mai A Quy Nhơn giai đoạn 2 (The Ocean Villa). Dầu dưỡng Woca được sử dụng từ những vật dụng chính như cửa, sảnh, cầu thang, bồn tắm cho đến những vật dụng trang trí để bàn đều được chủ đầu tư tin dùng loại sơn dưỡng gỗ đặc biệt này. Qua đó cho thấy dầu dưỡng gỗ Woca là lựa chọn tốt nhất cho các công trình nội ngoại thất chuyên nghiệp.

{keywords}
Dầu dưỡng gỗ được mệnh danh là dầu dưỡng gỗ Woca

Halogreen cam kết mang đến sản phẩm hoàn hảo, sự tận tâm và uy tín nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe mà khách hàng mong muốn. Sự tin tưởng và lựa chọn dầu dưỡng gỗ cao cấp Woca của các chủ đầu tư lớn ở nhiều công trình đồ sộ như: Caravelle Saigon Hotel, Sixsen - Phú Quốc, Bình Châu Host Spring, Salinda Resort Phú Quốc, Pandanus Resort… là động lực to lớn để Halogreen không ngừng sáng tạo và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Halogreen đã và đang mang đến nhiều giải pháp, xây dựng nên xu hướng kiến trúc xanh bền vững cho các công trình, đặc biệt các dự án nghỉ dưỡng ven biển Việt Nam. Halogreen tự tin là đơn vị cung cấp nguyên vật liệu mang hơi thở của tự nhiên và thân thiện với môi trường, đạt được những bước tiến lớn về tính bền vững đáp ứng tất cả các yếu tố kinh tế, môi trường và xã hội.

Phương Dung