Đây là số tài xế đã tham gia ứng dụng gọi xe MyGo, các đối thủ Grab, Go-Viet, FastGo, be sẽ phải bất ngờ về điều này

ictnews Một nguồn tin tiết lộ, lượng tài xế tham gia ứng dụng MyGo đã lên đến con số 70.000 người. Ứng dụng này dường như đã sẵn sàng tham chiến vào thị trường gọi xe vào 1/7 tới.

Đã có thể đặt xe qua ứng dụng MyGo

Dù vẫn chưa chính thức ra mắt, tuy nhiên, ứng dụng gọi xe MyGo (do ViettelPost phát triển) đã đi vào hoạt động thử nghiệm. Theo dõi của ICTnews cho thấy, người dùng đã có thể tải ứng dụng và gọi đặt xe ở cả hai nền tảng Android và iOS với lượng tài xế khá đông đảo.

Một nguồn tin vừa tiết lộ cho ICTnews, cho đến thời điểm hiện tại, lượng tài xế tham gia vào ứng dụng đã lên đến con số khoảng trên 70.000 người chỉ sau một thời gian ngắn chạy thử nghiệm. Tuy nhiên, nguồn tin không tiết lộ cụ thể về lượng tài xế xe máy và ô tô tham gia.

 

Đáng chú ý là con số trung bình mỗi ngày có khoảng 4.000 – 5.000 tài xế đăng ký tham gia ứng dụng. Đây là có thể xem là một tốc độ tăng trưởng kỷ lục đối với một ứng dụng gọi xe vừa ra đời.

Phóng viên ICTnews đã thử tải và thực hiện gọi xe trên ứng dụng này. Giao diện của ứng dụng MyGo này khá trực quan, dễ sử dụng và có thể đặt xe chỉ với một vài thao tác sau khi đã đăng ký thành công. Hiện chưa rõ chính sách giá hay mức thu phí đối với các tài xế MyGo. Nhưng quan sát cho thấy, giá cước chuyến đi từ cùng vị trí của ứng dụng này khá tương đồng với các đối thủ như Grab, Go-Viet, FastGo hay be.

Vào ngày 1/7 tới, ViettelPost sẽ chính thức tung ứng dụng MyGo ra thị trường ở 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Rõ ràng, ngoài “bệ đỡ” Viettel, ứng dụng MyGo đang có lợi thế vô cùng lớn khi đã có sẵn một lượng bưu tá sẵn có ở các địa phương. Việc cùng lúc “bung” ứng dụng này ra các tỉnh, thành phố cả với dịch vụ giao hàng và chở người có vẻ đã được tính toán kỹ lưỡng và sẽ giúp MyGo chiếm lĩnh thị trường các địa phương (ngoài Hà Nội và TP.HCM) nhanh hơn so với các đối thủ còn lại.

 
List comment
 
50% thủ tục hành chính của Bộ TN&MT được cung cấp online mức 4 trong năm 2020
icon

Bộ TN&MT sẽ cung cấp ít nhất 50% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ trên môi trường điện tử, đáp ứng tiêu chí dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong năm 2020.

 
Apple phát hành iOS 13.5, hỗ trợ cảnh báo nguy cơ nhiễm Covid-19
icon

iOS 13.5 và iPadOS 13.5 chính thức ra mắt với nhiều tính năng mới liên quan tới đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên toàn cầu.

 
7 nguyên tắc phòng tránh hacker thâm nhập mạng Wi-Fi gia đình
icon

Những dữ liệu quan trọng trên các thiết bị cá nhân có thể bị xâm hại nếu mạng Wi-Fi gia đình không được bảo mật.

 
Microsoft xây dựng siêu máy tính khổng lồ giúp cho AI thông minh hơn
icon

Microsoft đã xây dựng một siêu máy tính khổng lồ nhằm hỗ trợ cho việc nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo (AI), một hướng đi mới cho dịch vụ điện toán đám mây Azure của mình.

 
Hãng hàng không giá rẻ làm lộ thông tin 9 triệu khách hàng
icon

Hôm 19/5, EasyJet thông báo vừa hứng chịu cuộc tấn công mạng nghiêm trọng từ thế lực “vô cùng tinh vi”.

 
Tìm con thất lạc sau 32 năm nhờ nhận diện khuôn mặt
icon

Một người đàn ông bị bắt cóc 32 năm trước tại Trung Quốc đã đoàn tụ với gia đình nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Thu tiền thế nào từ người đọc báo online?
icon

Với khoảng 3,4 triệu thuê bao đăng ký đọc báo online, tờ The Times sẽ có 1.000 tỷ đồng mỗi tháng chỉ với nguồn thu từ người đọc. Thực tế này mở ra nhiều con đường mới để tăng doanh thu cho báo chí Việt Nam.

VPCP thành lập Tổ công tác triển khai dịch vụ chứng thực bản sao điện tử
icon

Văn phòng Chính phủ (VPCP) vừa thành lập Tổ công tác triển khai dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Tổ trưởng Tổ công tác là ông Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP.

Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để 'điện tử hóa' các dịch vụ hành chính
icon

Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, với những kết quả đạt được sau 5 tháng đi vào hoạt động, Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để điện tử hóa các dịch vụ hành chính.

Vingroup công bố giải pháp công nghệ nâng cao 25% năng suất lao động
icon

Công ty CP Giải pháp và Dịch vụ Công nghệ Vantix (thuộc Vingroup) công bố giải pháp VinHR, có khả năng nâng cao 25% năng suất lao động phổ thông thông qua thiết bị IoT cá nhân và AI.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123