Tiếp nối sự thành công của DevFest 3 mùa trước, DevFest 2019 sẽ diễn ra tại Da Nang Coworking Space (31 Trần Phú) và khách sạn Grand Mercure, Đà Nẵng  từ ngày 11 đến 13/10/2019.

Chương trình được diễn ra dưới hình thức cuộc thi Hackathon và ngày hội Demoday. Với chủ đề của DevFest 2019 là “Green up! Your code”, Ban tổ chức mong muốn tìm ra những ý tưởng, sản phẩm công nghệ đột phá giúp giải quyết các vấn đề về môi trường và xã hội, hướng đến cuộc sống xanh, thân thiện.

Theo đó, 100 lập trình viên sẽ tham gia cuộc thi Hackathon với sự hỗ trợ của hơn 30 mentors qua 48h lập trình hoàn thiện 1 ứng dụng công nghệ hoặc website. Người tham gia có thể đăng ký theo cá nhân hoặc theo nhóm.

Đại diện các nhóm và các cá nhân sẽ trình bày ý tưởng/sản phẩm của mình trong vòng 60s để nhận sự bình chọn của các thành viên còn lại. 20 ý tưởng xuất sắc sẽ được lựa chọn để lập nhóm triển khai giải pháp/sản phẩm liên tục trong vòng 2 ngày.

Sau 48 giờ lập trình dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của các mentors, 10 nhóm tham gia Hackathon xuất sắc nhất sẽ được chọn trình bày sản phẩm trong ngày Demoday để tìm ra nhóm thắng giải.

Đội giành giải nhất tại DevFest 2018

Năm nay, tổng giá trị các giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, bao gồm 1 giải toàn diện trị giá 10 triệu đồng; 1 giải tiềm năng 5 triệu đồng; 1 giải tài năng trẻ 3 triệu đồng; 1 giải dự án được yêu thích nhất trị giá 2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các dự án đạt giải thưởng đều được tặng thêm 1 vé khứ hồi Singapore, 1000$ Cloud Credit Google và nhiều phần quà từ các nhà tài trợ. Ngoài ra, sẽ có 1 giải AWESOME AWARD đến từ Sun Asterisk trị giá 5 triệu đồng, 1 giải thưởng từ NFQ Asia 5 triệu đồng cùng quà tặng từ công ty Phong Vũ dành cho các đội thi.

Đặc biệt, sau sự kiện DevFest, đại diện các đội thắng giải sẽ được đi tham quan và học tập tại Google và các công ty công nghệ lớn khác tại Singapore. Đây là cơ hội hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng nhiều trải nghiệm thú vị cũng như được kết nối với cộng đồng người Việt làm công nghệ ở Singapore.

Trong khuôn khổ DevFest, còn có các bài trình bày cập nhật những công nghệ, kiến thức mới nhất, các gian hàng triển lãm của các công ty CNTT tại Việt Nam và đặc biệt các bạn yêu thích công nghệ có thể  giao lưu cùng với 20 nhóm dự án tham gia Hackathon tại khu vực riêng.

Link đăng ký Demoday: bit.ly/demodaydevfest2019