Trong tuần này, Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội đang phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức sản xuất và phát sóng chương trình học trên truyền hình các môn học năm học 2019 - 2020 dành cho học sinh lớp 9 và 12.

Chương trình này nhằm giúp học sinh cuối cấp trên địa bàn thành phố ôn luyện và học tập trong thời gian nghỉ vì dịch bệnh Covid-19. Lịch học trực tuyến tuần này diễn ra đến ngày 14/3 trên kênh 1 Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội.

Học sinh lớp 9 sẽ có bài giảng trực tuyến các môn Ngữ văn, Toán và Tiếng Anh vào khung giờ 9h15 hàng ngày; Học sinh lớp 12 sẽ có các môn Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân và Tiếng Anh vào các khung giờ 14h30, 15h15, và 16h00 (lịch cụ thể ở đây).

Ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội chia sẻ: "Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ phối hợp Đài truyền hình Hà Nội xây dựng kế hoạch dạy học qua truyền hình với nội dung ôn tập kiến thức cũ và dạy thêm kiến thức mới".

Bài giảng truyền hình là các bài tiếp nối trong chương trình lớp 9 và lớp 12 năm học 2019 - 2020 do các giáo viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao giảng dạy sẽ góp phần củng cố kiến thức, kỹ năng cho học sinh trước các kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp THPT quốc gia.

Học trực tuyến Hà Nội lớp 9, lớp 12 trên kênh nào?

Theo lịch chương trình chia sẻ ở trên thì học sinh có thể xem các bài giảng trực tuyến trên kênh 1 Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội vào đúng khung giờ mong muốn. Địa chỉ trực tuyến của kênh Hà Nội 1 là hanoitv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen.html.

ze1-dia-chi-hoc-truc-tuyen-lop-9-ha-noi-tren-kenh-nao-hoc-truc-tuyen-ha-noi-lop-9-lop-12.jpg

Ngoài ra một số hệ thống truyền hình online khác cũng có kênh Hà Nội 1, ví dụ như VTC với địa chỉ vn.tvnet.gov.vn/kenh-truyen-hinh/1008/hn, hay FPT Play với địa chỉ fptplay.vn/xem-truyen-hinh/hanoitv-1.

Sau thời gian phát sóng trên kênh Hà Nội 1, học sinh có thể tìm lại các bài giảng trực tuyến ở địa chỉ hanoitv.vn/hoc-tren-truyen-hinh-cv400 hoặc trên kênh YouTube của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (youtube.com/channel/UC7_mgS3z22z0WhR7COJ8E2w).

e1-dia-chi-hoc-truc-tuyen-lop-9-ha-noi-tren-kenh-nao-hoc-truc-tuyen-ha-noi-lop-9-lop-12.jpg