Hiện nay, Truyền hình Cáp Việt Nam - VTVcab đang có chương trình học trực tuyến ON Edu dành cho học sinh các cấp từ Tiểu học, THCS đến THPT với chương trình học và môn học theo chuẩn Bộ Giáo dục & Đào tạo, được giảng dạy bởi các giáo viên và chuyên gia giáo dục uy tín.

Song song với phổ cập kiến thức cơ bản là các chương trình học nâng cao theo chuyên đề, ôn tập theo chủ đề trọng tâm của từng môn từ lớp 1 đến lớp 12. Cụ thể: Cấp tiểu học sẽ được học các môn Tiếng Việt, Toán, Tiếng Anh; Cấp THCS sẽ được học các môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh; Cấp THPT là các môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh.

Bên cạnh đó là những kiến thức quan trọng cần củng cố cho học sinh ở các môn: Vật lý, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân.

Mỗi bài giảng có thời lượng từ 45 phút - 60 phút phù hợp với thời gian mỗi tiết học của học sinh. Đặc biệt, giáo viên và học sinh có thể dễ dàng tương tác, trao đổi ý kiến thông qua các ứng dụng hỗ trợ livestream.

Người học có thể "giơ tay" trả lời câu hỏi bằng cách thả icon, giáo viên sẽ gọi tên và kết nối với học sinh. Mỗi chương trình sẽ có một trợ giảng để kịp thời hỗ trợ kết nối 2 chiều giữa người dạy và người học.

Để chương trình dạy và học trở nên gần gũi, hấp dẫn hơn, VTVcab cũng ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất ON Edu. Các bài học sẽ được minh họa bằng hình ảnh 3D ngay tại trường quay nhằm mang đến trực quan sinh động, dễ hiểu, dễ tiếp cận.

Học trực tuyến trên truyền hình các lớp ON Edu

b2-dia-chi-hoc-truc-tuyen-tren-truyen-hinh-vtvcab-on-edu-hoc-truc-tuyen-tren-truyen-hinh-ha-noi-cac-lop.jpg

ON Edu được phát sóng trực tiếp vào các khung giờ: 9h00, 14h00, 16h00 trên kênh VTVcab 7, VTVcab 22, app Onme, app VTVcab ON, fanpage VTVcab - Truyền hình Cáp Việt Nam, và kênh YouTube ON Edu.

Địa chỉ các kênh mạng xã hội cụ thể như sau:

Fanpage VTVcab - Truyền hình Cáp Việt Nam: facebook.com/vtvcab

Kênh YouTube ON Edu: youtube.com/channel/UCFiijAKHmGf9EdFsZJs5SAw

Học sinh các cấp có thể đón xem và trải nghiệm.