Đồng thời, nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ cho chương trình tích điểm “Lưu trữ thả ga, Nhận quà liền tay” với cơ hội nhận được iPhone 12 Promax.

Ngày 11/10 vừa qua, MobiFone đã bắt tay với CMC Telecom ra mắt dịch vụ lưu trữ dữ liệu cá nhân trên nền tảng đám mây “Do người Việt - Cho người Việt” - mobiCloud. Ứng dụng cho phép người dùng có thể lưu trữ dữ liệu và truy cập ở bất kỳ đâu từ các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop, PC. Đồng thời, người dùng có thể chia sẻ dữ liệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp một cách dễ dàng, tiện lợi.

{keywords}

 

mobiCloud được trải nghiệm và tin dùng bởi hơn 10.000 khách hàng

Sau một tháng ra mắt, mobiCloud đã được tin dùng bởi hơn 10.000 khách hàng, đây là con số ấn tượng của một giải pháp lưu trữ đám mây Make in Vietnam, đặc biệt khi thị trường sản phẩm lưu trữ gặp cạnh tranh rất lớn từ các công ty công nghệ quốc tế đã đi trước nhiều năm. Chị Nguyễn Sao Mai, 29 tuổi ở Hà Nội chia sẻ: “Từ ngày quyết định sử dụng mobiCloud, mình sắp xếp công việc hiệu quả hơn hẳn. Mọi tài liệu về công việc trên công ty hay lưu trữ những sở thích cá nhân như kho nhạc, phim mình đều sắp xếp được thành các mục thông minh trên mobiCloud. Giờ không còn tình trạng máy tính quá “nặng”, rồi bị giật, đơ nữa! Lỡ hôm nào “đãng trí” quên tài liệu làm việc ở nhà, mình cũng dễ dàng truy cập vào mobiCloud lấy lại tài liệu ngay lập tức”.

Bên cạnh đó, đa phần khách hàng đánh giá dịch vụ mobiCloud chạy mượt mà, tốc độ cao, ổn định, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và đặc biệt có những chương trình ưu đãi rất hấp dẫn.

Chương trình Khuyến mãi dung lượng lưu trữ và Tích điểm nhận iPhone 12 Promax

Từ 11/10/2021 đến 11/01/2022, MobiFone gửi tới ưu đãi đặc biệt dành cho người dùng - Tặng 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí trong vòng 03 tháng khi đăng ký tài khoản sử dụng ứng dụng mobiCloud, ngoài ra, thuê bao MobiFone còn được ưu đãi miễn phí hoàn toàn cước data 3G/ 4G khi sử dụng ứng dụng mobiCloud.

Đặc biệt, cùng trong khoảng thời gian trên, MobiFone triển khai chương trình tích điểm nhận quà “Lưu trữ thả ga – Trao quà liền tay” với các phần quà hấp dẫn, trong đó có giải Nhất là 01 chiếc điện thoại iPhone 12 Promax 128GB kèm 100 GB lưu trữ mobiCloud trong vòng 01 năm. Trong tháng 10 vừa qua, đã có rất nhiều phần quà tuần và quà tháng được trao cho khách hàng sử dụng dịch vụ mobiCloud. Chi tiết chương trình tích điểm Quý khách hàng có thể tham khảo tại https://mobifone.vn/dich-vu-di-dong/dich-vu/mobicloud-mobiCloud.

Tại sao khách hàng nên chọn mobiCloud?

Tốc độ cao, ổn định và bảo mật: Được xây dựng trên nền tảng CMC Cloud sử dụng data center tiêu chuẩn quốc tế, vấn đề bảo mật của khách hàng được đảm bảo. Hơn thế nữa, với nhà cung cấp Việt, sử dụng hạ tầng gần khoảng cách khách hàng, các yêu cầu luôn được xử lý nhanh, giảm tối đa độ trễ, ảnh hưởng của đường truyền mạng, cáp quang biển trong quá trình sử dụng.

Tối ưu trải nghiệm người dùng: Với các phương tiện lưu trữ trực tuyến quốc tế thông dụng, người dùng vẫn còn lo ngại về các vấn đề như tốc độ sao lưu, tính thân thiện, tiện lợi khi sử dụng. Điểm nổi bật của mobiCloud là được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu “khẩu vị”, thói quen của người dùng Việt để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Người dùng luôn được hỗ trợ 24/7 không phải chờ đợi hay gặp khó khăn rào cản về ngôn ngữ.

Tích hợp đa nền tảng: mobiCloud có tính năng tích hợp với các nhà cung cấp lưu trữ đám mây khác như Google, Microsoft... Khách hàng hoàn toàn có thể quản lý tập trung kho dữ liệu của mình chỉ trong một ứng dụng duy nhất.

Tiết kiệm chi phí: Mỗi thuê bao MobiFone khi đăng ký sẽ có ngay 5GB dung lượng lưu trữ online. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động lựa chọn mua thêm từ dải gói cước đa dạng trong ứng dụng mobiCloud, linh hoạt theo nhu cầu của mình với mức giá hợp lý từ 15GB tới 1TB.

{keywords}
Giải pháp lưu trữ mobiCloud với nhiều ưu điểm vượt trội
 Bạn có thể sở hữu từ lên đến 1000GB lưu trữ chỉ từ 12.000 đồng/tháng. Ngoài ra, MobiFone cũng có gói cước combo trọn gói Data, thoại và Lưu trữ mobiCloud chỉ từ 75.000 đồng/tháng. Để đăng ký gói cước, vui lòng nhập cú pháp: DK <MÃ GÓI> gửi đến 999.
Để xem chi tiết các gói cước, vui lòng truy cập: https://itc.mobifone.vn/giai_phap/mobicloud/
MobiFone sẽ gửi tặng khách hàng 5GB miễn phí trên kho lưu trữ online này, các khách hàng của MobiFone cũng sẽ được miễn phí data 3G/4G khi truy cập, upload/download dữ liệu. Bên cạnh đó, MobiFone cũng mang tới chương trình tích điểm – đổi quà với những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký sử dụng giải pháp mobiCloud.

Phạm Trang