{keywords}

Bạn trai thuê trong ngày có thể đi chơi hay shopping cùng

Hiện nay, nhiều sàn mua bán trực tuyến và các nền tảng livestream đã xuất hiện cung cấp dịch vụ cho thuê “Người tình một ngày”. Các soái ca, mỹ nữ với các tiêu chuẩn khác nhau như đẹp trai, xinh gái, giọng nói dễ nghe, với đủ loại nghề nghiệp đều được định giá khác nhau. Trong đó, một nền tảng mua sắm trực tuyến quảng cáo, 30 phút trò chuyện có giá 190 Nhân dân tệ (NDT, tương đương 660 ngàn VND), 100 NDT (khoảng 350 ngàn VND) mỗi lần khoác tay, v.v.

Một số sinh viên đại học đã mua các dịch vụ liên quan và tặng chúng như một món quà cho những người bạn thân thay cho tặng quà sinh nhật.

Vào tháng 4 năm ngoái, Tiểu Hiệp tình cờ vào xem video của trang blog cho thuê “bạn trai trong một ngày” trên Weibo. Vì tò mò, cô đã mua dịch vụ tương tự trên Taobao và chọn dịch vụ trực tuyến qua giọng nói dài 10 phút.

Trong 10 phút này, Tiểu Hiệp cảm thấy ngôn ngữ đối thoại của chàng trai ở bên kia giống như một con robot, vì vậy cô thản nhiên đưa ra đánh giá “trung bình”. Để cứu vãn bình chọn “trung bình” này, shop cho thuê dịch vụ sau đó đã “bù lại” cho cô một “bạn trai” thứ hai.

Các phóng viên báo Thanh niên Trung Quốc nhận thấy rằng các nền tảng mạng xã hội, nhiều blogger đã chia sẻ trải nghiệm trực tiếp dịch vụ “bạn tình một ngày”. Một nữ blogger tên là “Zhou Fugui” đã thuê được bạn trai là người Thái gốc Hoa qua một shop trực tuyến ở Thượng Hải với giá 600 NDT trong hai giờ. Trong thời gian đó, “bạn trai” tháp tùng blogger đi uống trà sữa, ăn vặt và chụp ảnh nhưng từ chối khoác tay, hôn.

Trên một ứng dụng đánh giá của người tiêu dùng, cửa hàng này được gọi là shop online nổi tiếng. Những câu hỏi thường gặp nhất của cư dân mạng nữ bao gồm liệu họ có thể cho phép “bạn trai” đi cùng khi bảo vệ luận văn tốt nghiệp hay không? Liệu anh ấy có thể đi cùng đến Disney, cùng viết luận văn, chơi trò chơi điện tử hay liệu anh ta có thể đưa mình đi ăn tối hay không...

Cách đây không lâu, Senna đã nhận được một món quà sinh nhật từ một cô bạn thân - một voucher cho dịch vụ ngoại tuyến “bạn trai một ngày”. Vào ngày hẹn hò, một chàng đẹp trai xuất hiện trước mặt cô tại quán cà phê đã hẹn trước. Khi Senna muốn khoác tay anh ta, đối tác cười nói: “Khoác tay phải trả thêm phí, 100 tệ một lần”.

Các phóng viên nhận thấy rằng số video có số view cao nhất được đăng trên một nền tảng video với chủ đề “bạn trai một ngày” có tới 2,08 triệu lượt người xem. Trong một shop trực tuyến cho thấy nơi giao hàng là Thạch Gia Trang, Hà Bắc, mục nhập cho nền tảng video “bạn trai một ngày” được ngụy trang thành "cửa hàng gửi đồ". Doanh số hàng tháng của cửa hàng này là hơn 800 giao dịch, và review đánh giá lên tới 2.475 ý kiến.

Nhiều người mua cũng đăng ảnh của những người bạn trai khác nhau để giới thiệu họ với những người khác, “Tôi đã ở bên anh ấy một tuần và dự định thuê anh ấy tháng nữa”.

A Đường, 22 tuổi, cho biết anh hiện đang học nghề đầu bếp tại một trường cao đẳng nghề ở Sơn Tây. Anh ta là “hàng chọn” của một cửa hàng cho thuê “bạn trai một ngày”, tức là nhân viên phục vụ “bạn trai” cấp cao nhất. Phóng viên nhận thấy cấp độ tiêu chuẩn và mức thu phí dịch vụ “bạn trai” của các cửa hàng không khác nhau nhiều.

Đối với cửa hàng của A Đường, sẽ cung cấp cho khách hàng một số lựa chọn khác nhau như “bốc thăm”, “huy chương vàng”, “nhất cửa hàng” và “đầu bảng”. Giá cả tăng dần theo thứ tự và các dịch vụ như bao ngày , bao tuần và bao cả tháng đều có thể được cung cấp.

Theo A Đường, anh ta và cửa hàng được chia theo tỷ lệ 50/50. Ví dụ, với một đơn hàng 100 nhân dân tệ, tôi có thể nhận được 50 nhân dân tệ, dịch vụ khách hàng thu 10 nhân dân tệ và 40 nhân dân tệ sẽ được chuyển cho cửa hàng. Nếu khách hàng đồng ý, gia hạn đơn đặt hàng, thì chi phí gia hạn đơn hàng sẽ được chia giữa anh ta và cửa hàng sẽ là 60/40.

Ngoài ra, nếu khách hàng muốn xem ảnh và nghe giọng để lựa chọn trước khi đặt hàng sẽ phải trả thêm phí 3 tệ. Cửa hàng còn cung cấp dịch vụ ban đêm từ 24 giờ đêm đến 7 giờ hôm sau, giá sẽ gấp rưỡi ngày thường. “Bạn trai” còn nhận được tiền bo của khách sau khi hết dịch vụ.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng các hành vi mua bán dịch vụ “người tình một ngày” như thế này không thể được kiểm soát theo quy định về mua dâm và gái bán dâm, mà đang ở trong “vùng xám” và đang ở bên lề luật pháp.

Mặc dù họ có giao dịch tiền bạc nhưng không có bằng chứng để chứng minh rằng họ có quan hệ tình dục và tạm thời không thể quản lý giám sát được. Nhiều người lo ngại, nếu không có biện pháp quản lý, dịch vụ này rất dễ biến tướng thành một tệ nạn xã hội trá hình.

 (Theo Tiền Phong)

TikTok Trung Quốc giúp người dùng ‘giảm nghiện’

TikTok Trung Quốc giúp người dùng ‘giảm nghiện’

Douyin, TikTok phiên bản Trung Quốc, sẽ tạm dừng màn hình của người xem sau một thời gian nhất định.