Didier Drogba chụp hình selfie cùng Mbappe tại lễ trao giải Bức ảnh selfie được chụp từ một chiếc iPhone đời cũ. Nhiều bình luận cho rằng đó là iPhone 6S.

Tờ DailyMail đưa tin ngôi sao bóng đá người Bờ Biển Ngà Didier Drogba vừa hoàn thành món nợ 10 năm với cầu thủ Kylian Mbappe bằng cách chụp hình selfie tại gala Quả bóng Vàng 2019 diễn ra vào đêm 2/12.

Bức ảnh selfie này đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Trên trang Twitter chính thức của đơn vị tổ chức lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019, đoạn video Didier Drogba chụp hình cùng Mbappe đã thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng 1.300 bình luận.

Didier Drogba chup anh selfie cung Mbappe bang iPhone doi cu hinh anh 1
Bức ảnh selfie được chụp lại từ một chiếc iPhone đời cũ. Ảnh: DailyMail.

Đáng chú ý, nhiều người phát hiện ra rằng thay vì sử dụng chiếc điện thoại thông minh đời mới như iPhone 11 Pro hay Samsung Galaxy Note10, Didier Drogba vẫn đang dùng một model iPhone đời cũ. Nhiều bình luận cho rằng đây là iPhone 6S. Tuy nhiên, do hình ảnh chỉ ghi lại mặt trước của thiết bị nên chưa thể xác định chính xác đây là iPhone 6S, 7 hay 8.

"Món nợ" của Didier Drogba với Mbappe được hình thành từ 10 năm trước. Năm 2009, tại trận bán kết Champions League diễn ra giữa Barcelona và Chelsea, Mbappe khi đó mới 10 tuổi đã đến xin chụp ảnh cùng thần tượng của mình là Drogba. Tuy nhiên, Drogba đã từ chối vì lúc đó anh đang bức xúc với quyết định của trọng tài.

"10 năm trước, sau một trận đấu, một đứa trẻ đã đến gặp tôi và muốn chụp ảnh cùng. Hôm đó, vì kết quả thi đấu mà tôi đã nói không. Hôm nay, tôi muốn trả nợ cậu ấy", Drogba nói trên sân khấu.

Drogba không phải là ngôi sao bóng đá duy nhất vẫn đang sử dụng những chiếc iPhone đời cũ. Tháng 9/2018, tại lễ trao giải dành cho Cầu thủ xuất sắc của FIFA, một người đã chụp được ảnh Luka Modric đang sử dụng chiếc iPhone 5S ra mắt từ năm 2013 thay vì những chiếc điện thoại đời mới hơn.