Trong tuần này dự kiến điểm chuẩn trúng tuyển các trường Đại học năm nay sẽ được công bố, trong đó có trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội. Theo đó cụ thể các trường Đại học dự kiến sẽ công bố điểm chuẩn trúng tuyển các ngành vào ngày 9/8 tới.

Năm nay chiều hướng chung, điểm chuẩn Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội được dự báo sẽ cao hơn các năm trước, nhất là ở các ngành đông thí sinh đăng ký. Hãy cùng ICTnews cập nhật thông tin về điểm chuẩn Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội hiện đang được nhiều thí sinh chờ đón.

Điểm chuẩn Đại học Giao thông Vận tải 2019

b1-diem-chuan-dai-hoc-giao-thong-van-tai-ha-noi-2019-diem-chuan-2019-dai-hoc-giao-thong-van-tai-cac-truong-dai-hoc-ha-noi.jpg

Hãy cùng cập nhật thông tin về điểm chuẩn Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội 2019, dự kiến sẽ được công bố vào ngày 9/8 tới và hiện đang được nhiều thí sinh quan tâm.

Dự kiến từ ngày 9/8 tới, Đại học Giao thông Vận tải sẽ công bố điểm trúng tuyển của các ngành, chương trình đào tạo của trường trên website địa chỉ utc.edu.vn.

Ngoài ra trên Cổng thông tin tuyển sinh ở địa chỉ thituyensinh.vn, chúng ta cũng có thể chờ đón điểm chuẩn Đại học Giao thông Vận tải 2019 giống như khi tra cứu mã trường, mã ngành theo hướng dẫn ở đây.

Thông tin điểm chuẩn Đại học Giao thông Vận tải 2019 sẽ còn tiếp tục được cập nhật.