Từ các khó khăn đơn thuần như: việc bàn bạc, hội họp công việc hằng ngày vẫn cần được thực hiện để công việc tiếp diễn hiệu quả, các cuộc họp với khách hàng & đối tác vẫn phải duy trì khi cần thiết; việc chia sẻ dữ liệu, tài nguyên 01 cách dễ dàng mà không được khinh suất về các nguy cơ bảo mật của dữ liệu trong quá trình chia sẻ & sử dụng (nhất là trong thời đại “mã độc” và hacker luôn tràn ngập và rình rập trên mạng để khống chế trục lợi); chưa kể đến việc phải quản lý nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành khác nhau (khi chưa đồng bộ hoá tổ chức mạng). Trong tình hình khó khăn về di chuyển, lại gặp nhiều thách thức về kinh tế, nhiều doanh nghiệp đã và đang phải giảm biên chế và nhân lực để xoay sở qua cơn quẫn bách, nhiều anh em kỹ thuật có khi phải “chèo thuyền một mình” đảm nhận nhiều chi nhánh, nhiều hệ thống phức hợp cùng lúc – nhiều phen cũng “dở khóc dở cười”. Chưa hết, các yêu cầu xử lý phần mềm (software) và ứng dụng (application) trên các thiết bị mobile làm việc của các Sếp, đồng nghiệp khi không ở tại văn phòng lại trở nên khó khăn & bế tắc,…vv…

Biết bao khó khăn và bất trắc xảy ra cho chính Doanh nghiệp và cho người quản trị mạng. Nếu chưa thực sự có những phương án dự phòng và các giải pháp thích ứng phù hợp, chắc chắn nhiều hoạt động của Doanh nghiệp/ Cơ quan sẽ bị đình trệ và ảnh hưởng.

Trước tình hình đó, câu hỏi đặt ra là nên chăng - ngay từ bây giờ Doanh nghiệp/ Cơ quan cần xây dựng và nâng cấp mạng dịch chuyển dần sang hướng “tự động hoá, tập trung hoá” để cho phép quản trị mạng trực tuyến (từ xa) mà vẫn an toàn bảo mật thông tin ở cấp độ cao nhất như các chuẩn mực được thế giới khuyến cáo hiện nay? Trong một thị trường năng động và một thế giới có nhiều biến chuyển, nếu việc xây dựng hệ thống có tầm “nhìn xa, trông rộng” thì không chỉ trong mùa đại dịch này, mà ở bất kỳ hoàn cảnh nào hay đối với bất kỳ kế hoạch hoạt động năng động nào của Doanh nghiệp đều được đáp ứng kịp thời và đảm bảo - mọi lúc mọi nơi.

Nắm bắt các yêu cầu của Doanh nghiệp & của thời đại, hãng Cisco System Inc. và Công ty Digital Works Network (www.dwn.vn) sắp tổ chức các buổi Hội thảo trực tuyến (Webinar) quy mô toàn quốc – dành cho các khách hàng đầu cuối – nhằm đem đến cho các Doanh nghiệp/ Cơ quan các giải pháp hữu hiệu nhất để hoạch định & xử lý hệ thống (network) linh hoạt trong mọi tình huống.

Cisco và DWN sẽ tổ chức hai buổi Webinar vào lúc 10:00 - 11:50 sáng ngày 15/4 (với chủ đề “Kiểm soát mạng từ xa cực nhanh với Cisco Meraki WLAN & Switch") và sáng ngày 16/4 với chủ đề “Các giải pháp Cisco & Meraki Security / SDWAN và Hội nghị trực tuyến WebEx. Thiết bị Meraki Teleworker (mini) - kết nối an toàn làm việc tại nhà cho các cấp quản lý. Để đăng ký tham dự sự kiện, độc giả có thể liên hệ email: cisco-event@dwn.vn.

Giải pháp cũng hứa hẹn tin vui sẽ giúp tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp (ở nhiều mặt) theo kế hoạch đường dài, giúp đồng bộ hoá & quản lý tập trung toàn diện, kiểm soát chi phí đầu tư hiệu quả, và đặc biệt là "bảo mật, an toàn thông tin" dù bạn đang ngồi làm việc ở bất cứ đâu.

Hội thảo bao gồm nhiều Quà tặng rút thăm trúng thưởng hấp dẫn & nhiều Chương trình hỗ trợ giá đặc biệt cho Khách hàng tham dự.