Doanh nghiệp Việt đang thay đổi nhận thức về quá trình chuyển đổi số | Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu với các doanh nghiệp | Doanh nghiệp Việt bàn thảo kế hoạch chuyển đổi số, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Chuyên gia Gimasys nhận định, không nằm ngoài xu thế chung, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang thay đổi tư duy nhận thức về quá trình chuyển đổi số, coi đây là một xu thế tất yếu (Ảnh minh họa: Internet).

Theo các chuyên gia Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý quốc tế (Gimasys), số hóa và công nghệ cao trong kinh doanh đang là lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng với dự báo sẽ tăng gấp bốn lần vào năm 2025, lên tới trên 200 tỷ USD cho thị trường các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).

Tại Việt Nam, từ 2018 đến nay, Chính phủ tập trung đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số và công nghiệp thông minh, coi đó là nhiệm vụ trọng tâm, cốt lõi của quá trình tái cấu trúc nền kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng nâng cao năng suất, hiệu quả và nâng cao sức cạnh tranh.

Không nằm ngoài xu thế chung, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang thay đổi tư duy nhận thức về quá trình chuyển đổi số, coi đây là một xu thế tất yếu. Theo đó, việc định hướng và triển khai mô hình kinh doanh phù hợp, gắn liền với nền tảng số và tự động hóa, là rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Tạp chí uy tín Harvard Business Review đánh giá, chiến lược tập trung vào cá nhân hóa độ trải nghiệm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả marketing lên 15% và tiết kiệm được 30% ngân sách truyền thông cho mỗi doanh nghiệp.

Nhận thức được tầm quan trọng và hiệu quả của chiến lược trên, Tập đoàn Salesforce hợp tác cùng Công ty Gimasys đồng tổ chức hội thảo chủ đề “Truyền tải cá nhân hóa hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số 4.0”.

Diễn ra trong 1 ngày, 23/4/2019, tại Hà Nội, hội thảo “Truyền tải cá nhân hóa hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số 4.0” sẽ tập trung thảo luận các chủ đề nổi bật như Customer 360, Trải nghiệm khách hàng, Tự động hóa Marketing và Chiến lược chuyển đổi số.

Đại diện Gimasys cho biết thêm: “Hướng tới việc chuyển mình hiệu quả, tăng tính cạnh tranh trong xu hướng chuyển đổi số, tại hội thảo sắp tới, Gimasys và Salesforce sẽ cùng trao đổi với các lãnh đạo doanh nghiệp trong các lĩnh vực Ngân hàng, Bán lẻ, Hàng không, Du lịch …. về xu hướng áp dụng công nghệ, cá nhân hóa hành trình khách hàng (Personalized Customer Journey) cũng như cách ứng dụng phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam”.