Apple vừa phát hành bản cập nhật hệ điều hành iOS 12.3. Theo đó, phiên bản này tập trung nâng cấp tính năng AirPlay 2, làm mới ứng dụng Apple TV và sửa một số lỗi phần mềm.

Apple TV sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, cải thiện khả năng đề xuất theo cá nhân. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể chia sẻ đăng ký kênh Apple TV với tối đa 6 thành viên gia đình.

Doi iOS 13, nguoi dung VN da co the tai ban 12.3 hinh anh 1
iOS 12.3 tập trung làm mới ứng dụng Apple TV, nâng cấp tính năng AirPlay 2 và sửa một số lỗi hệ thống.

AirPlay 2 được cập nhật để có thể chia sẻ video, ảnh, nhạc và các nội dung khác từ iPhone, iPad trực tiếp đến những TV hỗ trợ tính năng này. Ngoài ra, bản cập nhật mới cũng khắc phục một số lỗi về Apple News +, Apple TV Remote, CarPlay và cải thiện khả năng gợi ý cho Apple Music.

Bên cạnh iOS 12.3, Apple cũng phát hành một loạt các bản cập nhật trên những nền tảng khác như watchOS 5.2.1, macOS Mojave 10.14.5, và tvOS 12.3. Trong đó, watchOS 5.2.1 sẽ cải thiện khả năng tổng hợp, thông báo nhịp tim của thiết bị. macOS 10.14.5 sẽ tập trung sửa một số lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của máy.

Theo 9to5mac, những bản nâng cấp tiếp theo như iOS 13, watchOS 6, tvOS 13 và macOS 10.15 sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC sắp tới.

Ngắm hệ điều hành iOS 13 trong bản concept mới Nhà thiết kế tại Avdan đã đăng tải video về giao diện iOS 13 với nhiều tính năng mới như dark mode hay chế độ đa tài khoản.