Chỉ cần doanh nghiệp đã có tầm nhìn, chiến lược, nền tảng đúng đắn, cộng thêm sự hỗ trợ mạnh mẽ của BizFly Cloud - nhà cung cấp đám mây hiện đại, sự chuyển đổi số sẽ diễn ra toàn diện và nhanh chóng hơn trong toàn bộ doanh nghiệp.

BizFly Cloud là nền tảng đám mây đồng hành cùng VCCorp trong giai đoạn chuyển đổi số.

BizFly Cloud chính thức thành lập năm 2006 là bộ phận cốt lõi của VCCorp. Tính đến thời điểm hiện tại, BizFly Cloud với những nỗ lực hết mình đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu được hỗ trợ bởi hệ thống hạ tầng quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam.

Năm 2018, BizFly Cloud phát triển mạnh mẽ và mở rộng với hơn 2.500 nhân sự, trong đó bao gồm 900 chuyên gia kỹ thuật giỏi được đào tạo bài bản về Quản trị mạng hệ thống CCNA, Bảo mật hệ thống mạng CEH, Kỹ sư an toàn thông tin, Các hệ thống hiệu năng cao (High Performance) và các hệ thống phân tán…, thành thạo các hệ ngôn ngữ: C, Java, Python, Node-JS, Lua, PHP, Ruby,…

Đến nay, BizFly Cloud đã phát triển và hoàn thiện trở thành hệ sinh thái đám mây toàn diện và vững mạnh cho hơn 200 website tin tức và báo chí, được hơn 3000 khách hàng tin tưởng, sở hữu hơn 50.000.000 độc giả theo dõi. Các đối tác lớn của BizFly Cloud bao gồm những tên tuổi lớn như VTV, tuoitre.vn, Adayroi.vn, vntrip.vn…

Hệ sinh thái BizFly Cloud cung cấp các giải pháp đám mây đa dạng giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.

BizFly Cloud Server với tốc độ cao cùng khả năng bảo mật và độ ổn định vượt trội

BizFly Cloud cam kết Uptime đạt 99.99% đi kèm với chính sách bồi thường rõ ràng.

Khả năng mở rộng tức thì giúp xử lý các tình huống quá tải server do lưu lượng tăng cao đột biến.

Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ và xử lý sự cố luôn sẵn sàng 24/7 giúp doanh nghiệp ứng biến nhanh chóng với bất kỳ thay đổi nào trong giai đoạn chuyển đổi số.

BizFly Simple Storage – Hệ thống object storage tương thích S3 API được sử dụng để lưu trữ hoặc backup dữ liệu cho doanh nghiệp với tính bảo mật và linh hoạt cao.

BizFly Simple Storage mang lại cho doanh nghiệp một kho lưu trữ không giới hạn với khả năng truy vấn lên tới vài triệu file cùng một thời điểm.

BizFly Pre-built Application – Đơn giản hoá việc cài đặt ứng dụng trên BizFly Cloud Server chỉ với 1 cú click chuột.

Cho phép doanh nghiệp triển khai một số dạng ứng dụng được đóng gói sẵn lên Cloud Server chỉ với 1 click, giảm thời gian triển khai từ vài ngày xuống chỉ còn vài phút.

BizFly Load Balancer – Tăng tính ổn định hệ thống

Phân bố và tối ưu lưu lượng tải trên cụm server khi số khách truy cập vượt quá giới hạn chịu tải của máy chủ. Với dịch vụ load balancer, doanh nghiệp không cần phải tự xây dựng, vận hành và bảo trì một hệ thống cân bằng tải nào khác.

BizFly Business Mail – Email cho doanh nghiệp không giới hạn account

Cung cấp nền tảng email có độ tin cậy, bảo mật và an toàn cao nhờ tích hợp antivirus nhiều tầng. Máy chủ mail đặt tại Việt Nam giúp đọc và gửi mail nhanh hơn. Chi phí rẻ với cơ chế tính giá theo dung lượng domain, không tính tiền theo account.

BizFly CDN - Tăng tốc và bảo vệ website hiệu quả

BizFly CDN tăng tốc website với những ưu điểm vượt trội được tích hợp như: Tối ưu CSS và JS; làm tinh gọn các metadata của hình ảnh; nén ảnh giảm dung lượng, giữ nguyên chất lượng; tự động chỉnh sửa kích cỡ hình ảnh; tối ưu tốc độ load trang bằng Progressive Image Loading.

BizFly Container Registry - Lưu trữ các Docker Image an toàn

BizFly Container Registry là hệ thống cho phép dễ dàng lưu trữ, quản lý và phân phối các Docker Image. Là nơi lưu trữ các Docker Image của doanh nghiệp một cách an toàn, dễ dàng truy cập từ bất kỳ đâu.

BizFly VPN site to site - Đường truyền kết nối bảo mật cao

BizFLy VPN site to site cung cấp đường truyền an toàn, bảo mật, giúp khách hàng dễ dàng kết nối BizFly Cloud với Local Datacenter, Head Office hay hệ thống Cloud ở các Cloud Provider khác của khách hàng.

BizFly Alert - Hệ thống cảnh báo tự động

Đây là tính năng giúp khách hàng theo dõi hệ thống một cách chủ động thông qua việc cài đặt các cảnh báo cho các thông số của hệ thống như CPU, RAM , Network, Disk…, tự động quét và phát hiện lỗ hổng bảo mật tích hợp với BizFly Cloud Server.