Đối tác, người dùng hào hứng trải nghiệm ứng dụng Gojek trong ngày đầu ra mắt

Gojek ghi nhận ngay trong ngày đầu ra mắt, ứng dụng đã nhận về rất nhiều bình luận tích cực từ các đối tác tài xế, nhà hàng và đặc biệt là người dùng.

Đối tác, người dùng hào hứng trải nghiệm ứng dụng Gojek trong ngày đầu ra mắt

Sáng 5/8, trên khắp các tuyến đường Hà Nội đã xuất hiện nhiều tài xế trong bộ nhận diện thương hiệu mới của Gojek. Theo đó, ngoài trang phục gây ấn tượng với hai gam màu chủ đạo là xanh và đen, mũ bảo hiểm và túi đựng thức ăn GoFood cũng được đa số các đối tác tài xế và người dùng yêu thích nhờ thiết kế thuận tiện, bắt mắt.

Đối tác, người dùng hào hứng trải nghiệm ứng dụng Gojek trong ngày đầu ra mắt

Gojek là nền tảng dịch vụ và thanh toán theo yêu cầu di động hàng đầu khu vực Đông Nam Á, đã có mặt tại Singapore, Indonesia và sắp tới là Thái Lan.

Đối tác, người dùng hào hứng trải nghiệm ứng dụng Gojek trong ngày đầu ra mắt

Hiện các khách hàng tại Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood) sau khi tải Gojek xuống từ kho ứng dụng cho hệ điều hành iOS và Android.

Đối tác, người dùng hào hứng trải nghiệm ứng dụng Gojek trong ngày đầu ra mắt

 Chuẩn bị cho những chuyến xe đầu tiên của Gojek, tại khu vực nhà hát lớn Hà Nội, tài xế Bùi Xuân Linh không quên đeo khẩu trang để thực hiện chuyến đi an toàn đảm bảo phòng dịch.

 
Đối tác, người dùng hào hứng trải nghiệm ứng dụng Gojek trong ngày đầu ra mắt

Theo đối tác  tài xế Mai Văn Ba thì Gojek sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đối tác, người dùng hào hứng trải nghiệm ứng dụng Gojek trong ngày đầu ra mắt

Chị Kiều Mai Hương, nhân viên văn phòng tại Hà Nội trong lần đầu sử dụng dịch vụ GoRide cho biết: "Giao diện app thân thiện, định vị chính xác và rất dễ sử dụng. Đối tác tài xế Gojek nhanh nhẹn và nhiệt tình". Chỉ sau vài thao tác xác nhận chuyến đi, app đã định vị chính xác chị tại Nhà hát lớn Hà Nội, ngay sau đó đối tác tài xế xác nhận qua điện thoại và đón chị.

Đối tác, người dùng hào hứng trải nghiệm ứng dụng Gojek trong ngày đầu ra mắt

Bạn sinh viên Trần Khánh An cảm nhận được sự thuận tiện của ứng dụng, yên tâm hơn nữa khi có thể liên lạc tốt với đối tác tài xế về đơn hàng, biết chính xác được điểm nhận và trả món hàng của mình.
Được biết, Gojek là một trong những đơn vị tiên phong của mô hình Super App (siêu ứng dụng) và hệ sinh thái tích hợp, lọt top 20 công ty làm thay đổi thế giới do tạp chí Fortune bình chọn. Với những nhận định tích cực từ khách hàng và đối tác cùng nhiều điểm tương đồng kinh tế xã hội, đông dân, di chuyển chủ yếu bằng xe gắn máy như Indonesia và có sự hỗ trợ nền tảng công nghệ tiên tiến, Gojek Việt Nam sẽ mang đến nhiều sản phẩm và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng Việt Nam.

Một số thông tin thú vị trong ngày đầu Gojek hoạt động tại Việt Nam:
Tại Hà Nội
- GoSend: quãng đường xa nhất là 28,575 km, giá tiền 97.600 đồng
- GoRide: gần nhất 300 mét giá 1.000 đồng
- GoFood: quãng đường dài nhất 9,19 km, giá 24.800 đồng; quãng đường ngắn nhất 100 mét, giá 11.200 đồng
Tại TP. Hồ Chí Minh
- GoSend: quãng đường xa nhất là 40,483 km, giá tiền 135.200 đồng
- GoRide: gần nhất 300 mét giá 1.000 đồng
- GoFood: quãng đường dài nhất 16,83 km, giá 49.600 đồng; quãng đường ngắn nhất 100 mét, giá 11.200 đồng

 Anh Thư

 
List comment
 

Thu phí tự động là bước đầu tiên để đạt mục tiêu xây dựng Hệ sinh thái giao thông thông minh, để có thể tối ưu chi phí nhân sự, nguồn lực xã hội.

 

Savvycom, công ty tư vấn chuyển đổi số và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm tại Việt Nam, và Insider, kỳ lân Martech với nền tảng cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, đã ký kết hợp tác chiến lược.

 

Hai ‘ông lớn’ công nghệ Trung Quốc đều đối mặt với những cú sụt giảm doanh thu đầu tiên trong bối cảnh kinh tế còn nhiều bất ổn.  

 

Nền tảng số Bkav eChungtu cho phép các doanh nghiệp dễ dàng tạo lập, quản lý chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân (TNCN) điện tử theo đúng chuẩn của Bộ Tài chính, tiết kiệm đến 80% thời gian và chi phí.

 

Chuyến bay liên quan đến các nhân vật nổi tiếng, sự kiện quốc tế quan trọng được hàng trăm nghìn người theo dõi trực tiếp trên các ứng dụng như Flightradar24.

 
 

Sản phẩm đáp ứng các quy định của chính phủ và đạt tiêu chuẩn châu Âu, đủ điều kiện để chuẩn bị cung cấp chính thức ra thị trường.  

Hiện có khoảng 35.000 phương tiện dán cả 2 loại thẻ thu phí không dừng gây lãng phí và bất cập khi xe không qua được trạm.

Đối với hệ thống thẻ thu phí không dừng ePass, công ty chủ quản VDTC đã có hướng dẫn khá cụ thể về quy trình rút tiền.

Diễn ra trong tuần thứ 3 của tháng 8 với chủ đề “Chuyển đổi số tạo đà đẩy nhanh phát triển kinh tế xã hội”, Tuần lễ chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế 2022 là một hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10.

Vào 9h30 ngày 10/08/2022, chuyên gia CMC Telecom cùng AWS và Apzon IRS sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sản xuất hiện đại hàng đầu nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành với SAP trên nền tảng AWS tại webinar “Cloud solution trends in Manufacturing'.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123