Voucher ngành hàng thời trang giá trị 50.000 đồng, mua chỉ 1 đồng

Chỉ trong ngày Black Friday 27/11, ngành hàng thời trang tung loạt khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng ví AirPay tại các hệ thống cửa hàng nổi tiếng như Maison, CANIFA, 160STORE, Lee&Tee, Couple TX, MiaLala, Twentyfive Fashion,... Đây là đợt khuyến mãi lớn mà người dùng ví AirPay có thể hưởng ưu đãi dưới nhiều hình thức tiện lợi và dễ dàng. Thông tin ưu đãi chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/ShopeeScanandPay.

{keywords}

Theo đó, nhiều thương hiệu mang đến cho người dùng bộ sưu tập voucher giá trị 50.000 đồng có giá mua 1 đồng tại mục Scan & Pay voucher trên ứng dụng Shopee. Sau khi mua thành công voucher, người dùng cần thanh toán bằng tính năng quét QR trên ứng dụng Shopee tại cửa hàng và chọn voucher đã mua trước đó để nhận được ưu đãi hấp dẫn. Nhanh tay mua ngay vì số lượng voucher trong khung giờ Flash sale có hạn!

{keywords}

Ngoài ra, người dùng ví AirPay còn nhận được ưu đãi hoàn Shopee xu với mức hoàn 50% khi người dùng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng và thanh toán bằng mã QR tại tính năng Scan & Pay trên ứng dụng Shopee. Đây là ưu đãi luôn được săn đón và ưa chuộng vì người dùng có thể sử dụng Shopee xu để mua sắm, đổi mã giảm giá...

Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đồng hành cùng AirPay tung ưu đãi cho người dùng

Duy nhất hôm nay, ưu đãi Black Friday cho ngành hàng thời trang có sự góp mặt của đa dạng thương hiệu, từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới cho tới các nhãn hiệu trong nước được yêu thích; cũng như đa dạng danh mục sản phẩm cho người dùng lựa chọn:

Maison: Hệ thống thời trang cao cấp chuyên phân phối và giới thiệu các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Coach, Dsquared2, Max Mara, PUMA, Topshop, Charles & Keith,... là điểm đến nên ghé thăm của những người yêu thời trang trong hôm nay. Bạn có thể di chuyển đến cửa hàng từng thương hiệu thuộc Maison, xem thông tin cụ thể tại https://www.maisononline.vn/pages/he-thong-cua-hang.  

CANIFA: Có mặt trên khắp cả nước với khoảng 110 cửa hàng, CANIFA là thương hiệu thời trang Việt được nhiều gia đình ưa chuộng. Tại CANIFA, người dùng sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm quần áo nam nữ và các bé, mang lại sự tích cực và năng động cho các thành viên trong gia đình. Bạn có thể di chuyển đến cửa hàng của Canifa tại quận 10 ở địa chỉ: Tầng 3, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh (nối dài).

{keywords}

160STORE: Chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang nam chuyên phân phối các thương hiệu chính hãng như: ICON DENIM, RUNPOW, NOMOUS ESSENTIALS, sẽ giảm giá hấp dẫn trong hôm nay cho các mặt hàng áo thun, áo khoác, áo sơmi, quần jean, balo, nón,... Bạn có thể di chuyển đến cửa hàng của 160STORE tại Quận 1 ở địa chỉ: Số 391/375 Trần Hưng Đạo.

Couple TX: Là thương hiệu đồ đôi quen thuộc cho giới trẻ với phong cách Âu Mỹ trẻ trung, phóng khoáng, Couple TX không những có nhiều mẫu mã đẹp, độc đáo cho nam nữ mà còn thêm nhiều sản phẩm mới cho mùa giáng sinh năm nay. Bạn có thể di chuyển đến cửa hàng của Couple TX tại quận 3 ở địa chỉ: Số 289 Hai Bà Trưng.

Lee&Tee: Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đồ da đơn giản, chắc chắn và chất lượng nhưng không kém phần cuốn hút. Hiện tại, Lee&Tee đang có rất nhiều sản phẩm túi xách, ví da, dây nịt,... dành cho giới trẻ. Bạn có thể di chuyển đến cửa hàng của Lee&Tee tại quận 3 ở địa chỉ: 530 Cách Mạng Tháng Tám.

Với nhiều ưu đãi độc quyền có giá trị hấp dẫn nhất hôm nay, người dùng ví AirPay tận hưởng ngay để mua sắm thả ga trong ngày Black Friday hôm nay nào, xem thêm thông tin ưu đãi tại: https://shopee.vn/m/ShopeeScanandPay.

PV