"Harry Potter" được đánh giá là một trong những tác phẩm chuyển thể thành công nhất của điện ảnh hiện đại. Hơn 10 năm làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng doanh thu trên thế giới, 8 tập phim về cậu bé phù thuỷ được đánh giá là loạt phim thành công nhất của hãng Warner Bros.

Những ai chưa từng đọc một tập truyện nào về Harry Potter cũng có thể hiểu và nắm rõ nội dung qua 8 tập phim được phát sóng vào cuối tuần này trên hệ thống truyền hình số HD của VTVcab.

“Xuyên suốt bộ truyện là tình mẫu tử cảm động mẹ Harry dành cho con trai, tình bạn bền chặt giữa bộ ba Harry - Ron - Hermione, tình anh em của cặp sinh đôi Fred - George và tình yêu vô điều kiện thầy Snape dành cho người bạn học quá cố. Truyện cũng là bài học về sự kiên trì, đức tính ham học hỏi và lòng dung cảm. Những lý do ấy khiến Harry Potter sống mãi trong lòng độc giả”, đó là chia sẻ của nhà văn J.K. Rowling – tác giả của bộ truyện nổi tiếng thế giới này.

Cũng trong tháng 4 này khi mọi gia đình dành phần lớn thời gian ở nhà và cần nhiều lựa chọn giải trí, VTVcab ưu đãi trên toàn quốc khi khách hàng đăng ký lắp đặt trọn gói dịch vụ truyền hình và Intermet sẽ được trang bị miễn phí đầu thu 4K, miễn phí vật tư, thiết bị Wi-Fi.

Lịch chiếu cụ thể các tập phim Harry Potter:

- Harry Potter và hòn đá phù thủy (Harry Potter and the sorcerer's stone) phát sóng 11h - 10/4/Warner TV/VTVcab

- Harry Potter và phòng chứa bí mật (Harry Potter and the chamber of secrets) phát sóng 13h45 - 10/4/Warner TV/VTVcab

- Harry Potter và tên tù nhân ngục Azkaban (Harry Potter and the prisoner of Azkaban) phát sóng 16h40 - 10/4/Warner TV/VTVcab

- Harry Potter và chiếc cốc lửa (Harry Potter and the goblet of fire) phát sóng 11h - 11/4/Warner TV/VTVcab

- Harry Potter và mệnh lệnh Phượng Hoàng (Harry Potter and the order of the phoenix) phát sóng 13h55 - 11/4/Warner TV/VTVcab

- Harry Potter và Hoàng Tử Lai (Harry Potter and the half-blood Prince): phát sóng 16h25 - 11/4/Warner TV/VTVcab

- Harry Potter và bảo bối tử thần - Phần 1 (Harry Potter and The Deathly Hallows Part 1) phát sóng 11h - 12/4/Warner TV/VTVcab

- Harry Potter và bảo bối tử thần - Phần 2 (Harry Potter and The Deathly Hallows part 2) phát sóng 13h40 - 12/4/Warner TV/VTVcab.