4 BLV hàng đầu Việt Nam dự đoán kết quả trận bán kết lượt về ĐT VN gặp Philippines trong chương trình Nhà Vô Địch phát sóng vào 21h thứ 4 hàng tuần trên Onme.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã thật sự bị bất ngờ với trận lượt đi Philippines gặp Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam có 2 bàn thắng đều xuất phát từ cách chơi theo kiểu rất Tây, chuyền bóng ra sau lưng hàng hậu vệ của đối phương. Cho nên rất khó đoán được là HLV Park Hang Seo sẽ cho các cầu thủ Việt Nam đá như thế nào trong trận bán kết lượt về này.

“Rất có thể trong trận bán kết lượt về này. ĐT Việt Nam lại chơi theo kiểu La tinh, tận dụng các cầu thủ có kỹ thuật nhỏ thì sao? Tôi vẫn có chút lo lắng bởi 5 trận đấu đầu tiên, Việt Nam luôn chủ động về lối chơi, 4 trận đấu đều có bàn thắng. Biết đâu, "dớp" Mỹ Đình lại xảy ra và Việt Nam bị thủng lưới trước thì sao, và khi đó, ĐT Việt Nam sẽ chơi như thế nào nếu bị dẫn bàn trước. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng: dù rơi vào tình thế đó, thì Việt Nam vẫn thắng, thắng 2-1 trước ĐT Philippines”, nhà báo Anh Ngọc nhận định và nhà báo Long Vũ cũng có chung nhận định tỉ số 2-1 như nhà báo Anh Ngọc.

BLV Quang Tùng thì dự đoán ĐT Việt Nam sẽ thắng Philippines cách biệt 2 bàn nhưng phải duy trì được lối chơi mềm dẻo, tốc độ, quyết liệt như trận lượt đi. Đặc biệt, ở những phút đầu phải trấn áp được đối thủ.

BLV Quang Huy pdự đoán ĐT Việt Nam thắng Philippines 3 -1 và hy vọng Quang Hải sẽ ghi bàn trong trận đấu này.

Thực sự, không có gì lạ khi sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà giờ đây đã trở nên rất lớn lao, đặt lên vai thầy Park cùng lứa tuyển thủ có độ tuổi trung bình trẻ nhất trong lịch sử các lần tham dự các giải quốc tế của đội tuyển Việt Nam. Nhưng cuối cùng, kết quả còn tùy thuộc cả vào những điều khách quan đến mức gần như... ngoài tầm với: Sự may rủi. Tiger Cup 98, đội tuyển Việt Nam mất cúp vô địch một phần vì... kém may mắn. 10 năm sau, chúng ta vô địch cũng một phần lại nhờ vào... vận đỏ. Vậy nên nhiều khi không nên chỉ lấy thành – bại để “luận anh hùng”.