Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Nga trong khuôn khổ vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 1/7. Đây là trận đấu giữa hai đội bóng cùng là đại diện của châu Âu tại vòng đấu loại trực tiếp World Cup 2018. 

Sau vòng đấu bảng đầy gay cấn, đội tuyển Tây Ban Nha đứng đầu bảng B với 2 trận thắng, 1 trận hòa có trong tay 5 điểm. Tại các trận đấu vòng bảng, đội tuyển đến từ xứ bò tót chơi chưa thực sự tốt, họ chỉ đứng đầu bảng vì hơn chỉ số phụ so với đội tuyển Bồ Đào Nha của chân sút Ronaldo.

Trong khi đó, đội tuyển Nga, đội chủ nhà đã để lại ấn tượng với người hâm mộ với 2 trận thắng ghi được 8 bàn thắng. Họ vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng A, xếp sau đại diện đến từ Nam Mỹ Uruguay.

Cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha vs Nga được đánh giá là một trận cầu hấp dẫn, một thử thách của đội chủ nhà Nga tại vòng 1/8 tại kỳ World Cup 2018.

Và hôm nay chú mèo Cass đã đưa ra đưa ra dự đoán đội tuyển Tây Ban Nha sẽ giành được vé đi tiếp với chiến thắng đội tuyển Nga trong trận đấu của vòng 1/8 diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 1/7/2018.

Trước đây, chú mèo tiên tri Cass từng dự đoán chính xác kết quả trận chung kết EURO 2016.

Ngay trận đấu đầu tiên của World Cup 2018, chú mèo tiên tri đã dự đoán chính xác đội tuyển Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia trong ngày mở màn.

Ngày 18/6, chú mèo Cass cũng dự đoán chính xác trận đấu giữa Bỉ vs Panama trong khuôn khổ bảng G, World Cup 2018 với chiến thắng thuộc về Bỉ.

Video mèo dự đoán kết quả trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Nga tại World Cup 2018: