Trước đó, ông Kadyrov trong bài đăng trên Telegram đã cảnh báo tỷ phú người Nam Phi không nên dại dột đọ sức với Tổng thống Putin do hai người ở đẳng cấp hoàn toàn khác nhau.

{keywords}

“Elon Musk, một lời khuyên nhé: Đừng có đọ sức mạnh với Putin. Hai người quá khác biệt về đẳng cấp. Không phải về võ thuật hay judo. Một người là doanh nhân và người chơi Twitter, còn một bên là chính khách quốc tế và chiến lược gia. Tổng thống Putin sẽ bị đánh giá là phi thể thao nếu chấp nhận lời thách đấu từ một đối thủ yếu hơn quá nhiều. Hãy tập luyện thêm cơ bắp để thay đổi từ ‘Elona yếu đuối’ thành ‘Elon cơ bắp’ trước đi nhé”, trích bài đăng của Tổng tư lệnh Chechnya .

Kadyrov cũng không quên giới thiệu một số trung tâm đào tạo võ thuật tại Chechen cho Elon Musk tham khảo, đồng thời khẳng định CEO của SpaceX sẽ biến thành một người khác sau khi rèn luyện tại đây.

Đáp lại, Elon Musk đã đổi tên thành “Elona Musk” trên Twitter và khẳng định: “Cảm ơn đã giới thiệu các trung tâm võ thuật nhưng tôi sợ rằng tập luyện như vậy sẽ khiến mình có nhiều lợi thế. Tôi thậm chí có thể chỉ sử dụng tay trái để chiến đấu, dù đây chẳng phải tay thuận của mình. Ký tên: Elona”.

Tỷ phú 50 tuổi người Nam Phi được biết tới là một người hoạt động tích cực trên mạng xã hội Twitter. Ông đã công khai bày tỏ ủng hộ đối với Kiev trong cuộc xung đột quân sự Nga - Ukraine.

Elon Musk và công ty của mình đã gửi các thiết bị đầu cuối Starlink, hệ thống kết nối Internet vệ tinh, giúp duy trì kết nối Internet tại các khu vực xảy ra chiến sự, đồng thời tuyên bố sẽ hỗ trợ 3 tháng lương cho bất kỳ nhân viên người Ukraine nào của Tesla phải về nước nhập ngũ.

Vinh Ngô (theo Sputniknews)

Elon Musk thách Tổng thống Putin đấu tay đôi với phần thưởng là Ukraine

Elon Musk thách Tổng thống Putin đấu tay đôi với phần thưởng là Ukraine

Tỷ phú Elon Musk, người sáng lập SpaceX và Tesla, đã thách đấu Tổng thống Nga Vladimir Putin với phần thưởng là Ukraine.