Ngày 22/12, tỷ phú công nghệ Elon Musk đăng tải lên Twitter cá nhân với nội dung “Tôi vừa nhìn vào wiki của mình lần đầu tiên sau nhiều năm. Thật sự điên rồ. Ai đó có thể vui lòng xóa ‘nhà đầu tư’. Về cơ bản tôi không đầu tư”.

Một người dùng Twitter đã hỏi Elon Musk rằng Tesla có được xem là một khoản đầu tư hay không và nhận được câu trả lời sau đây: “Với tất cả công ty, tôi đóng vai trò là nhà sáng lập. Nhà đầu tư sẽ không được rót vốn nếu tôi chưa cho phép”, Elon Musk bình luận.

Elon Musk yeu cau sua thong tin ca nhan tren Wikipedia hinh anh 1 Screenshot_3.jpg

Elon Musk yêu cầu chỉnh thông tin cá nhân trên Wikipedia. Ảnh chụp màn hình.

Một người dùng Twitter khác cho rằng thuật ngữ nhà đầu tư có thể được thay thế bằng "nam châm kinh doanh". Musk trả lời "Có", kèm theo biểu tượng cảm xúc mặt cười và trái tim. Trước đây, Elon Musk từng nói rằng ông muốn được biết đến như một thỏi nam châm kinh doanh.

Hiện tại, thông tin của vị tỷ phú 48 tuổi này đã được chỉnh sửa trên trang Wikipedia. Cụ thể, phần giới thiệu về Elon Musk đã được thay đổi từ nhà đầu tư sang nam châm kinh doanh.

Theo Forbes, tính đến ngày 1/7 Elon Musk sở hữu khối tài sản 19,4 tỷ USD. Ông được xem là một trong những CEO công nghệ quyền lực hiện nay. Elon Musk được biết đến với tư cách là người đồng sáng lập SpaceX, Tesla Motors và PayPal.