Theo CNET, 2 ông lớn Google và Marvel đã hợp tác với nhau để đưa biệt đội siêu anh hùng Avenger trên dòng điện thoại Pixel bằng ứng dụng Playground: Marvel Studios' Avengers: Endgame.

Người hâm mộ có thể tải các AR sticker (nhãn dán thực tế ảo tăng cường) của các nhân vật như Captain Marvel, Thor, Iron Man hay Captain America về điện thoại. Với công nghệ AR, bạn dễ dàng tương tác cùng các siêu anh hùng, chụp ảnh và quay phim cùng họ.

Emoji Avengers da co mat tren Google Play hinh anh 1
Sticker biệt đội siêu anh hùng nhà Marvel đã xuất hiện trên Google Play.

Chiến dịch này là một phần trong buổi công chiếu của bộ phim Avengers: Endgame vào ngày 26/04 này. Phần phim được chuyển nhượng thương mại từ Marvel và có thể sở hữu doanh thu cao nhất thế giới.

Theo đó, trên website dùng để quảng bá AR sticker Avengers: Endgame, Google cũng gợi ý rằng sẽ có sự kiện lớn xảy ra với dòng điện thoại Pixel vào ngày 7/5.

Google sẽ khai mạc hội nghị các nhà phát triển hàng năm, tức Google I/O vào ngày 7/5. Một số đồn đoán cho rằng đây là thời điểm ra mắt Pixel 3a, một biến thể tầm trung của điện thoại Pixel 3.

Google giới thiệu Pixel 3 theo phong cách Avengers Endgame Ngày 15/7, Google đăng tải trên YouTube chính thức đoạn video giới thiệu các tính năng của Google Pixel 3 theo phong cách bom tấn Avengers Endgame.