Các bài viết trong nhóm kín đều báo lỗi không thể đăng

Tìm hiểu của ICTnews cho thấy, từ tối ngày 13/3 cho tới đầu giờ sáng 14/3, rất nhiều người dùng mạng xã hội Facebook tại Việt Nam cho biết gặp phải phiền toái khi sử dụng.

Ngay trên mạng xã hội Facebook, rất nhiều người dùng than phiền gặp khó khăn khi sử dụng. Tình trạng chung đó là không viết được bài trong nhóm kín, bình luận, gửi ảnh qua chat.

Có trường hợp người dùng bị lỗi không thể truy cập và được thông báo “Xin lỗi, đã có một số sự cố xảy ra. Chúng tôi đang xem xét và sẽ cố gắng xử lý lỗi này trong thời gian sớm nhất có thể”. Tuy nhiên, sau khi đăng nhập lần nữa lại truy cập được.

Theo nguồn tin của ICTnews từ đại diện Facebook, mạng xã hội này đang gặp sự cố trên diện rộng. Facebook đang tiến hành xử lý, khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Tại Việt Nam, theo số liệu thống kê năm 2018, Facebook có số lượng người dùng lên tới 42 triệu, đứng thứ 7 thế giới.

Trong thời gian qua, mạng xã hội Facebook đã nhiều lần "hắt hơi sổ mũi", việc sử dụng bị gián đoạn. Tuy nhiên dù chỉ gặp sự cố trong vài chục phút, cộng đồng người dùng tại Việt Nam đã nhanh chóng bị rúng động do ngoài những tài khoản sử dụng để chat, trao đổi thông tin thông thường còn có rất nhiều người dùng cho mục đích kinh doanh online.

ICTnews sẽ tiếp tục cập nhật thông tin từ đại diện Facebook tại Việt Nam.