Khi truy cập Facebook trên di động, người dùng sẽ nhìn thấy logo của mạng xã hội này không còn màu xanh đơn giản như thường lệ. Facebook trang trí logo bằng hình vẽ động với cây hoa đào đặc trưng của Tết Việt Nam bên góc trái và hai chú trâu bên góc phải. Sau khi hình động kết thúc, bấm vào logo sẽ mở ra trang Khám phá chứa các bài viết liên quan tới Tết Nguyên đán.

Trước đó, ngày 10/2, Facebook cũng đổi biểu tượng nút Thích. Nút được cập nhật thành màu đỏ vàng, kèm biểu tượng giống như đồng xu may mắn. Tuy nhiên, đến ngày 11/2, thiết kế mới của nút Thích đã biến mất. Không rõ Facebook có mở lại hay không.

{keywords}
Ảnh: Vicky Ng Pt

Trong khi đó, dù chưa cập nhật biểu tượng hay Doodle trên trang chủ, Google cũng giới thiệu hiệu ứng mới khi người dùng tìm kiếm từ khóa “Tết”. Khi tìm kiếm “Tết” trên Google, bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng pháo hoa mang đầy không khí lễ hội.

Tết Nguyên đán 2021 rơi vào ngày 12/2 đến 14/2. Năm nay là năm Tân Sửu, theo quan niệm dân gian, trâu là loài vật khỏe mạnh, dẻo dai, là bạn của nhà nông và quen thuộc với mọi thế hệ người dân Việt Nam. 

Du Lam

Shop online bán vài trăm đơn ngày Tết, shipper kiếm tiền triệu mỗi ngày

Shop online bán vài trăm đơn ngày Tết, shipper kiếm tiền triệu mỗi ngày

Tiền ship mỗi đơn hàng tăng gấp rưỡi, thậm chí gấp 2-3 lần, nếu chăm chỉ shipper kiếm tiền triệu mỗi ngày trong dịp Tết khi nhu cầu mua sắm hàng hóa online tăng mạnh.