Fastgo sắp ra mắt dịch vụ gọi trực thăng trên ứng dụng di động | Fastgo sẽ ra mắt dịch vụ gọi trực thăng trên smartphone FastSky vào cuối tháng 4 | Từ cuối tháng 4/2019, có thể đặt dịch vụ gọi trực thăng trên smartphone FastSky

Đại diện FastGo Việt Nam cho biết, FastSky trước mắt chỉ cho phép khách hàng đặt chuyến bằng thẻ ngân hàng vì khách hàng sẽ phải đặt chỗ và thanh toán trước (Ảnh minh họa).

Chiều nay, ngày 11/4/2019, FastGo Việt Nam đã chính thức thông báo đang xúc tiến một kế hoạch cung cấp dịch vụ gọi trực thăng với tên gọi FastSky. Dịch vụ này sẽ thông qua ứng dụng trên điện thoại smartphone cho phép khách hàng có thể thao tác gọi trực thăng theo nhu cầu, với cách thức đơn giản, tương tự như gọi xe máy hoặc xe ôtô công nghệ mà hãng này đang hoạt động.

Cho đến thời điểm này, Fastgo đã tiếp xúc để hợp tác với một nhà khai thác trực thăng uy tín của Việt Nam. Được biết đây sẽ là một dự án hợp tác co-branding nhằm cung cấp cho khách hàng một dịch vụ gọi máy bay trực thăng thông qua ứng dụng FastGo.

Fastgo sắp ra mắt dịch vụ gọi trực thăng trên ứng dụng di động | Fastgo sẽ ra mắt dịch vụ gọi trực thăng trên smartphone FastSky vào cuối tháng 4 | Từ cuối tháng 4/2019, có thể đặt dịch vụ gọi trực thăng trên smartphone FastSky

FastSky dự kiến sẽ cung cấp các gói dịch vụ gồm: SkyTour, SkySOS, SkyWedding và SkyPlus.

Thông tin từ đại diện FastGo Việt Nam cho hay, các gói dịch vụ của FastSky dự kiến sẽ được cung cấp gồm có: “SkyTour” - Tour bay ngắm cảnh Vịnh Hạ Long (12 phút, 25 phút và 40 phút) bằng máy bay trực thăng và một số tour du lịch và dịch vụ trực thăng khác; “SkySOS” - Dịch vụ trực thăng cấp cứu y tế - đây  sẽ là phương tiện thiết thực và chất lượng cao đảm bảo được tính cấp thiết theo thời điểm;

“SkyWedding” - Cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới kèm chuyến bay 12 phút quanh Vịnh Hạ Long cho các cặp đôi đến chụp ảnh tại đảo Tuần Châu. Ngoài ra, Fastsky cung cấp trực thăng cho nhu cầu về cưới hỏi, chụp hình, đưa dâu dành cho các cặp đôi có nhu cầu. Đây sẽ hứa hẹn là một dịch vụ được yêu thích và điểm đến hấp dẫn dành cho những người trẻ ưa thích trải nghiệm.

“SkyPlus” - Dịch vụ bay linh động theo nhu cầu, theo đó việc gọi trực thăng cho các nhu cầu dịch chuyển của cá nhân khách hàng như công tác, thám hiểm, du lịch, khám phá… cũng sẽ được FastSky đáp ứng trong phạm vi không phận được cấp phép.

Đại diện nhà khai thác trực thăng chia sẻ: “Dịch vụ du lịch và di chuyển bằng máy bay trực thăng đang trở thành xu hướng trên thế giới. Tại Việt Nam, với kinh nghiệm 30 năm khai thác và cung cấp dịch vụ trực thăng, an toàn, hiệu quả, chúng tôi cam kết đủ năng lực cung cấp dịch vụ trực thăng đẳng cấp thế giới cho thị trường Việt Nam. Việc hợp tác với FastGo sẽ giúp khách hàng dễ dàng đặt chuyến, thanh toán cũng như quản lý được thông tin lịch trình bay của mình”.

Ông Nguyễn Hữu Tuất – Nhà sáng lập ứng dụng gọi xe FastGo cho biết: “Với mong muốn mang đến cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam đến khách hàng trong nước cũng như quốc tế, dịch vụ FastSky lần đầu tiên đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp theo cách đơn giản, thuận tiện nhất, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại mà còn an tâm tận hưởng nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống”.

FastSky trước mắt chỉ cho phép khách hàng đặt chuyến bằng thẻ ngân hàng vì khách hàng sẽ phải đặt chỗ và thanh toán trước. Ngoài ra, khách hàng có thể trả góp qua thẻ tín dụng trong vòng 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm với lãi suất 0% được hỗ trợ bởi Công ty Cổ phần VIMO Việt Nam.