Fastgo sẽ ra mắt dịch vụ gọi trực thăng trên smartphone FastSky vào cuối tháng 4

ictnews Theo thông tin chính thức từ Công ty cổ phần FastGo Việt Nam, hiện doanh nghiệp này và đơn vị khai thác trực thăng đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho việc mở dịch vụ gọi trực thăng FastSky dự kiến vào cuối tháng 4/2019.

Fastgo sắp ra mắt dịch vụ gọi trực thăng trên ứng dụng di động | Fastgo sẽ ra mắt dịch vụ gọi trực thăng trên smartphone FastSky vào cuối tháng 4 | Từ cuối tháng 4/2019, có thể đặt dịch vụ gọi trực thăng trên smartphone FastSky

Đại diện FastGo Việt Nam cho biết, FastSky trước mắt chỉ cho phép khách hàng đặt chuyến bằng thẻ ngân hàng vì khách hàng sẽ phải đặt chỗ và thanh toán trước (Ảnh minh họa).

Chiều nay, ngày 11/4/2019, FastGo Việt Nam đã chính thức thông báo đang xúc tiến một kế hoạch cung cấp dịch vụ gọi trực thăng với tên gọi FastSky. Dịch vụ này sẽ thông qua ứng dụng trên điện thoại smartphone cho phép khách hàng có thể thao tác gọi trực thăng theo nhu cầu, với cách thức đơn giản, tương tự như gọi xe máy hoặc xe ôtô công nghệ mà hãng này đang hoạt động.

Cho đến thời điểm này, Fastgo đã tiếp xúc để hợp tác với một nhà khai thác trực thăng uy tín của Việt Nam. Được biết đây sẽ là một dự án hợp tác co-branding nhằm cung cấp cho khách hàng một dịch vụ gọi máy bay trực thăng thông qua ứng dụng FastGo.

Fastgo sắp ra mắt dịch vụ gọi trực thăng trên ứng dụng di động | Fastgo sẽ ra mắt dịch vụ gọi trực thăng trên smartphone FastSky vào cuối tháng 4 | Từ cuối tháng 4/2019, có thể đặt dịch vụ gọi trực thăng trên smartphone FastSky

FastSky dự kiến sẽ cung cấp các gói dịch vụ gồm: SkyTour, SkySOS, SkyWedding và SkyPlus.

Thông tin từ đại diện FastGo Việt Nam cho hay, các gói dịch vụ của FastSky dự kiến sẽ được cung cấp gồm có: “SkyTour” - Tour bay ngắm cảnh Vịnh Hạ Long (12 phút, 25 phút và 40 phút) bằng máy bay trực thăng và một số tour du lịch và dịch vụ trực thăng khác; “SkySOS” - Dịch vụ trực thăng cấp cứu y tế - đây  sẽ là phương tiện thiết thực và chất lượng cao đảm bảo được tính cấp thiết theo thời điểm;

 

“SkyWedding” - Cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới kèm chuyến bay 12 phút quanh Vịnh Hạ Long cho các cặp đôi đến chụp ảnh tại đảo Tuần Châu. Ngoài ra, Fastsky cung cấp trực thăng cho nhu cầu về cưới hỏi, chụp hình, đưa dâu dành cho các cặp đôi có nhu cầu. Đây sẽ hứa hẹn là một dịch vụ được yêu thích và điểm đến hấp dẫn dành cho những người trẻ ưa thích trải nghiệm.

“SkyPlus” - Dịch vụ bay linh động theo nhu cầu, theo đó việc gọi trực thăng cho các nhu cầu dịch chuyển của cá nhân khách hàng như công tác, thám hiểm, du lịch, khám phá… cũng sẽ được FastSky đáp ứng trong phạm vi không phận được cấp phép.

Đại diện nhà khai thác trực thăng chia sẻ: “Dịch vụ du lịch và di chuyển bằng máy bay trực thăng đang trở thành xu hướng trên thế giới. Tại Việt Nam, với kinh nghiệm 30 năm khai thác và cung cấp dịch vụ trực thăng, an toàn, hiệu quả, chúng tôi cam kết đủ năng lực cung cấp dịch vụ trực thăng đẳng cấp thế giới cho thị trường Việt Nam. Việc hợp tác với FastGo sẽ giúp khách hàng dễ dàng đặt chuyến, thanh toán cũng như quản lý được thông tin lịch trình bay của mình”.

Ông Nguyễn Hữu Tuất – Nhà sáng lập ứng dụng gọi xe FastGo cho biết: “Với mong muốn mang đến cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam đến khách hàng trong nước cũng như quốc tế, dịch vụ FastSky lần đầu tiên đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp theo cách đơn giản, thuận tiện nhất, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại mà còn an tâm tận hưởng nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống”.

FastSky trước mắt chỉ cho phép khách hàng đặt chuyến bằng thẻ ngân hàng vì khách hàng sẽ phải đặt chỗ và thanh toán trước. Ngoài ra, khách hàng có thể trả góp qua thẻ tín dụng trong vòng 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm với lãi suất 0% được hỗ trợ bởi Công ty Cổ phần VIMO Việt Nam.

 
List comment
 
Sửa xong cáp biển APG, Internet Việt Nam đi quốc tế bình thường trở lại
icon

Việc sửa chữa, khắc phục các sự cố xảy ra ngày 30/4 và 23/5/2020 trên tuyến cáp quang biển APG đã được đối tác quốc tế hoàn thành, khôi phục hoàn toàn dung lượng kết nối Internet Việt Nam đi quốc tế.

 
Điều gì sẽ xảy ra sau chiến dịch tẩy chay quảng cáo Facebook?
icon

Tuần trước, hàng loạt công ty ra mặt ủng hộ chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook #StopHateForProfit. Chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng nào?

 
Cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất hội tụ tại Schneider Electric Innovation Day 2020
icon

Thế giới đang chuyển mình nhanh chóng, và các doanh nghiệp, trong guồng quay kinh tế số, cũng đã không ngừng chuyển đổi để tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng. Vậy đâu là hướng đi để các doanh nghiệp có thể chuyển đổi số linh hoạt nhất? 

 
YouTube thay đổi chính sách tính phí tại Hàn Quốc sau khi bị phạt tiền
icon

Ngày 25/6, Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc (KCC) cho biết, Hàn Quốc là quốc gia đầu tiên mà Google sẽ thay đổi chính sách tính phí cho dịch vụ cao cấp của YouTube (YouTube Premium) kể từ ngày 28/8.

 
Mark Zuckerberg cuối cùng cũng phải nhượng bộ
icon

Bị gần 100 đối tác quay lưng, Mark Zuckerberg cho biết Facebook sẽ siết chặt chính sách quảng cáo và dán nhãn nội dung trên nền tảng của mình.

 
 
Công bố 6 dịch vụ công mới trên Cổng dịch vụ công quốc gia
icon

Buổi họp báo công bố 6 dịch vụ mới cung cấp cho người dân, doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ được tổ chức ngày 1/7 tới tại Hà Nội.

Bảy trường đại học kỹ thuật tại Việt Nam thống nhất phát triển chương trình đào tạo
icon

Để nâng cao chất lượng đào tạo, phù hợp với thông lệ và chuẩn mực quốc tế, lần đầu tiên 7 trường đại học kỹ thuật hàng đầu Việt Nam đã cùng ký kết thống nhất những nguyên tắc chung trong phát triển chương trình đào tạo Kỹ sư.

Elon Musk chế giễu CEO Amazon là kẻ bắt chước
icon

CEO Tesla Elon Musk công khai gọi Jeff Bezos, CEO Amazon, là kẻ bắt chước sau khi có tin Amazon mua lại startup xe tự lái Zoox.  

Microsoft đóng cửa toàn bộ cửa hàng bán lẻ, tập trung bán qua mạng
icon

Microsoft hôm 26/6 thông báo sẽ đóng cửa vĩnh viễn tất cả các điểm bán lẻ Microsoft Store và tập trung vào cửa hàng trực tuyến Microsoft.com.  

Đã có 19 địa phương thí điểm các dịch vụ đô thị thông minh
icon

Theo đại diện Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT, Bộ đang trực tiếp hướng dẫn việc triển khai thí điểm dịch vụ đô thị thông minh cho 19 địa phương. Việc đánh giá kết quả thí điểm sẽ được thực hiện vào tháng 12/2020.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123