FastGo chuẩn bị ra mắt dịch vụ FastLux, thay đổi nhận diện thương hiệu mới | FastGo sẽ ra mặt dịch vụ gọi xe sang FastLux từ ngày 1/8

Dịch vụ gọi xe sang FustLux dự kiến sẽ được FastGo chính thức ra mắt từ ngày 1/8/2019 (Ảnh minh họa)

Theo thông báo tuyển dụng trên Fanpage FastGo.mobi, các tài xế FastLux sẽ có thu nhập gấp 4 lần thông thường cho mỗi cuốc xe, được hưởng các ưu đãi đặc biệt như dịch vụ chăm sóc xe sang, bảo hiểm và các chính sách chăm sóc đặc biệt từ FastGo.

Ông Nguyễn Hữu Tuất - Founder FastGo chia sẻ: "FastLux sẽ mang đến những trải nghiệm ưu việt cho khách hàng, tối ưu chi phí phải thuê xe cố định của nhiều doanh nghiệp, đáp ứng nhu đi xe riêng cao cấp của các doanh nhân và lối sống sang chảnh của giới trẻ".

Bên cạnh đó, thông tin từ FastGo cũng cho hay, để đáp ứng chiến lược phát triển mới, đặt mục tiêu đưa FastGo trở thành ứng dụng đa dịch vụ trong khu vực Đông Nam Á, FastGo đã thay đổi Logo và nhận diện thương hiệu mới.

FastGo chuẩn bị ra mắt dịch vụ FastLux, thay đổi nhận diện thương hiệu mới | FastGo sẽ ra mặt dịch vụ gọi xe sang FastLux từ ngày 1/8

Nhận diện thương hiệu mới của FastGo.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của FastGo chỉ có tên FastGo được cách tân và slogan “Better Ride - Better Life” với ý nghĩa giúp cho mỗi chuyến đi của khách hàng tốt hơn và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Bộ nhận dạng thương hiệu mới đơn giản nhưng tinh tế, dễ dàng sử dụng thống nhất cho mọi quốc gia.

Ngoài ra, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, FastGo cũng vừa thay đổi chính sách thanh toán mới cho đối tác tài xế. Cụ thể, từ ngày 1/72019, ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo quyết định áp dụng phương thức thanh toán mới mang tên FastPay 24h. Hình thức thanh toán này cho phép các lái xe được nhận tiền vào tài khoản cho các cuốc khách thanh toán thẻ trong vòng 24h. Đồng thời, lái xe cũng có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng ngay lập tức cho những cuốc xe từ 100.000 đồng trở lên.

Mới đây, nhân chuyến thăm chính thức Myanmar, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cũng đã đến thăm Trung tâm giới thiệu và Chăm sóc khách hàng FastGo tại Myanmar. Mặc dù mới ra mắt dịch vụ được hơn 2 tháng, song FastGo đã thu hút được 100.000 khách hàng sử dụng với hơn 4.000 đối tác tài xế.

FastGo sẽ có mặt tại Thái Lan và Indonesia vào cuối năm nay. Đây sẽ là một bước tiến lớn của FastGo trên thị trường. Trước đó, FastGo đã có mặt tại hai quốc gia Đông Nam Á là Myanmar và Singapore.

Ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6/2018. Sau một năm hoạt động, FastGo hiện có mặt tại 3 nước Việt Nam, Myanmar và Singapore với 70.000 đối tác lái xe, đã thực hiện gần hai triệu chuyến đi thành công. FastGo hiện đang cung cấp các dịch vụ chính là FastCar, FastTaxi, FastBike, FastSky.