Hà Nội FC đã giành chiến thắng 1-0 trong trận chung kết lượt đi với Becamex Bình Dương. Ảnh theo VietnamNet.

 Hà Nội FC đã giành chiến thắng trên Gò Đậu ở trận lượt đi và được thi đấu lượt về trên sân nhà, Hà Nội có lợi thế lớn để giành chức vô địch AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Đáng chú ý chỉ trong vòng 8 ngày hai đội đã chạm trán nhau tới 3 lần. Ở hai lần đối đầu trước, Hà Nội đã thắng Bình Dương với các tỷ số: 1 - 0 và 2 - 1. Người hâm mộ bóng đá Thủ Đô đang rất kỳ vọng, Hà Nội sẽ có lần chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Trận đấu này đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong những ngày qua, các chuyên gia hàng đầu bóng đá Việt Nam cũng đã có những nhận định về tỷ số và các cầu thủ dự kiến sẽ ghi hình trong trận đấu kịch tính, khó lường này.

Hà Nội có nhiều lợi thế hơn khi chỉ cần hòa là đảm bảo giành vé nhưng cân nhắc lại bên kia chiến tuyến Bình Dương rất khó lường và họ có đủ nhân tố để sẵn sàng lật ngược thế cờ. Trận chung kết lượt về tối nay sẽ là một trận đấu vô cùng căng thẳng giữa hai đội bóng đã có tổng cộng 8 lần vô địch V.League. 

Bình luận viên Quang Huy và nhà báo Long Vũ cùng dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng Thủ Đô với kết quả là 2 - 0 nghiêng về Hà Nội và các cầu thủ sẽ ghi bàn là Văn Quyết, Omar (nhà báo Long Vũ nhận định), Văn Quyết và Quang Hải (nhận định của BLV Quang Huy).

 Nhà báo Anh Ngọc cũng cùng chung nhận định thế thắng thuộc về đội bóng Thủ đô 2 -1 và cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Bình Dương là Tiến Linh.