Hệ thống VioEdu hiện đã có hơn 400 video bài giảng sinh động, hơn 100.000 nội dung kiến thức giảng dạy môn Toán dành cho học sinh Tiểu học (Ảnh minh họa: FPT)

Chính sách ưu đãi các gói học trên hệ thống học tập trực tuyến VioEdu (vio.edu.vn) vừa được FPT chính thức công bố.

Là hệ thống học trực tuyến ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên của Việt Nam, được phát triển bởi tập đoàn FPT, VioEdu được cho ra mắt ngày 27/8/2019. Sản phẩm công nghệ giáo dục (Edtech) này được kỳ vọng sẽ mang lại lợi ích cho học sinh, thầy cô giáo, phụ huynh và cả nhà trường, trong đó học sinh là đối tượng trung tâm.

Hệ thống VioEdu hiện đã có hơn 400 video bài giảng sinh động, hơn 100.000 nội dung kiến thức giảng dạy môn Toán dành cho học sinh Tiểu học. Trong lộ trình phát triển sản phẩm, VioEdu sẽ phủ toàn bộ nội dung kiến thức các cấp môn Toán Tiếng Việt, tiếp đó mở rộng sang Toán Tiếng Anh, Tiếng Anh, Vật lí, Hóa học, và STEM.

Cùng với việc công bố cung cấp 2 gói học 6 tháng và 12 tháng cho học sinh trải nghiệm, nhân sự kiện ra mắt sản phẩm và khai giảng năm học mới, VioEdu tặng thêm thời gian học cho các tài khoản mua gói học trong tháng 9 và tháng 10/2019.

Theo đó, tài khoản mua các gói 6 tháng hoặc 12 tháng sẽ được tặng thêm tương ứng 2 tháng hoặc 4 tháng sử dụng. Nghĩa là, tài khoản sẽ có 8 tháng sử dụng nếu mua gói 6 tháng và 16 tháng sử dụng nếu mua gói 12 tháng. Ngoài ra, mỗi tài khoản đăng ký mới sẽ được cấp 1 tuần trải nghiệm hệ thống miễn phí. Các phụ huynh học sinh muốn đăng ký tài khoản cho con em trải nghiệm có thể đăng ký tại đây.

Ngoài chính sách tặng thời gian học, VioEdu còn tung ra chính sách giới thiệu để nhận thời gian học. Theo đó, mỗi một tài khoản khi sử dụng dịch vụ sẽ được cấp 1 mã giới thiệu được sử dụng để giới thiệu tài khoản học. Khi giới thiệu thành công, tức là tài khoản được giới thiệu mua hàng, thì cả tài khoản giới thiệu và tài khoản được giới thiệu đều được cộng thêm 1 tháng sử dụng.

“Điểm đặc biệt nhất của chính sách giới thiệu là không giới hạn số lần sử dụng mã giới thiệu, có nghĩa là 1 tài khoản có thể giới thiệu đến bao nhiêu tài khoản tùy thích, và cũng được nhận không giới hạn số lượng giới thiệu. Chúng tôi hy vọng chính sách này sẽ lan tỏa giá trị của VioEdu đến nhiều học sinh tiểu học nhất, hướng đến việc FPT muốn đem giá trị công nghệ phục vụ cộng đồng”, đại diện FPT chia sẻ.

Đối với các trường học, ngoài việc học sinh được nhận tài khoản luyện tập, nhà trường còn sở hữu tài khoản giáo viên, tài khoản ban giám hiệu, hỗ trợ quản lý dạy và học toàn diện.

Hơn thế, trường học sẽ được nhận thêm nhiều hỗ trợ khác như xây dựng kho đề thi trực tuyến, hỗ trợ tổ chức thi, kiểm tra trực tuyến, được bảo mật riêng cho từng trường. Nhà trường cũng được cung cấp dịch vụ sổ tay điện tử từ VioEdu, cho phép liên lạc trực tiếp với phụ huynh học sinh.