Những biến chuyển trong môi trường làm việc tại doanh nghiệp

Hơn 2 năm trở lại đây, hybrid work - làm việc kết hợp - đã trở thành xu hướng phổ biến trên thế giới. Nhân sự ngày nay đã quen với sự linh hoạt trong công việc khi họ có thể bố trí làm việc mọi lúc mọi nơi thay vì phải ngồi 8 tiếng/ngày tại văn phòng.

Trước sự thay đổi của môi trường làm việc, người lao động ngày càng đòi hỏi phương thức làm việc hiện đại, cho phép kết nối và cộng tác nhóm liên tục trên đa nền tảng và từ nhiều địa điểm khác nhau. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều đầu tư vào những giải pháp công nghệ nâng cao để kết nối và gắn kết các thành viên từ mọi nơi, từ đó tối ưu hoá vận hành của cả bộ máy.

{keywords}
Người lao động đỏi hỏi phương thức làm việc hiện đại và nâng cao cho việc cộng tác.

Giải pháp công nghệ hiệu quả cho công tác quản lý nhân sự tại doanh nghiệp

Doanh nghiệp và tổ chức có thể dễ dàng tìm thấy nhiều ứng dụng giúp hỗ trợ triển khai mô hình làm việc kết hợp. So với nhiều giải pháp trên thị trường như Google Meet, Zoom…, Microsoft Teams là một trong những ứng dụng được nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu ưa chuộng.

Trong số đầu tiên của chuỗi tech-talk chuyên sâu Microsoft Lunch Talks, chuyên gia giải pháp Trần Tấn Đạt đã chia sẻ về xu hướng ứng dụng giải pháp Microsoft Teams trong việc quản lý và gắn kết nhân sự tại doanh nghiệp. Theo anh Đạt, nhờ sở hữu những tính năng cộng tác vượt trội và khả năng mở rộng linh hoạt, Microsoft Teams đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp trong việc thiết lập môi trường làm việc hiện đại, hiệu quả và an toàn cho người lao động.

{keywords}
Giải pháp toàn diện cho công tác quản lý nhân sự tại doanh nghiệp.

Một trong những điểm nổi bật mà Microsoft Teams mang tới cho doanh nghiệp là khả năng tạo môi trường giao tiếp linh hoạt qua nhiều phương thức như tin nhắn, gọi điện hay họp trực tuyến. Nhiều tính năng nâng cao được tích hợp như bảng trắng thông minh hay chức năng phụ đề/phiên dịch… giúp trải nghiệm họp trực tuyến trở nên hiệu quả hơn.

Doanh nghiệp có thể khởi tạo môi trường cộng tác linh hoạt với những mẫu template được tích hợp các tab, channel và hơn 600 ứng dụng thông minh; cho phép các thành viên trong nhóm cộng tác trực tuyến trên các ứng dụng Office 365; chia sẻ, quản lý và bảo mật các tệp dữ liệu chung dễ dàng từ mọi nơi.

Với đa dạng các tính năng hiện đại và đồng bộ, Microsoft Teams giúp doanh nghiệp trang bị cho nhân viên một môi trường làm việc trực tuyến linh hoạt và liền mạch. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể an tâm quản lý và vận hành bộ máy hiệu quả và an toàn trong mọi tình huống.

Đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình ứng dụng giải pháp Microsoft

Là đối tác Vàng của Microsoft, FPT Smart Cloud luôn song hành và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt khai thác và tận dụng tối đa công nghệ điện toán đám mây thông qua việc cung cấp các giải pháp, hạ tầng và ứng dụng cao cấp từ Microsoft.

{keywords}
Microsoft Lunch Talks - Chuỗi tech-talk chuyên sâu dành cho doanh nghiệp.

Với mong muốn trao đổi thường xuyên hơn với các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp và những người quan tâm tới công nghệ, chuỗi tech talk chuyên sâu “Microsoft Lunch Talks” được tổ chức định kỳ 2 tuần/lần vào 12h trưa thứ 5 với sự tham gia của những chuyên gia công nghệ đầu ngành từ FPT. Chương trình sẽ cập nhật những thông tin thiết thực và thủ thuật hữu ích, giúp các doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả hơn các giải pháp công nghệ tiên tiến từ Microsoft.

Trong số Microsoft Lunch Talks tiếp theo với chủ đề "Quản lý dữ liệu hiệu quả với SharePoint và OneDrive", chuyên gia giải pháp của FPT Smart Cloud sẽ chia sẻ và hướng dẫn doanh nghiệp đơn giản hoá công tác quản lý dữ liệu trong thời đại số với bộ đôi ứng dụng SharePoint và OneDrive.

Độc giả quan tâm tới chương trình có thể đăng ký tham dự và nhận thông tin mới nhất về chương trình tại: https://fptsmartcloud.vn/qzMTt.

Phương Dung