FPT Telecom nhận giải thưởng 'Chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định'

FPT Telecom vừa được vinh danh tại hạng mục “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định năm 2020” tại lễ trao giải “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020”.

Lễ công bố và trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020” được tổ chức vào sáng ngày 27/3/2020. Đây là sự kiện công nghệ được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, buổi lễ trao giải đã diễn ra trực tuyến giữa Hội đồng và các đầu cầu doanh nghiệp.

Theo đó, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vinh dự được trao giải thưởng “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định năm 2020”  nhờ những nỗ lực bền bỉ, tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường cung cấp dịch vụ Internet cũng như trong lòng khách hàng Việt Nam.

Việc trao giải được IDG Việt Nam xem xét dựa trên 4 tiêu chí bao gồm “Giá cước hợp lý”; “Dịch vụ chăm sóc Khách hàng”; “Chương trình khuyến mãi” và “Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại”. Kết quả này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng mạng lưới và chất lượng dịch vụ của FPT Telecom.

 

Cuộc khảo sát do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam tiến hành từ ngày 1/1/2020 đến ngày 15/3/2020 tại 12 tỉnh/ thành phố lớn. Số phiếu khảo sát thành công là số phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động tại 12 tỉnh thành phố lớn. Trong đó, các câu hỏi phỏng vấn tập trung được xây dựng nhằm làm rõ dịch vụ băng thông rộng di động đã đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng dịch vụ cũng như từng tiêu chí cụ thể để đánh giá và tìm hiểu thói quen sử dụng dịch vụ.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, giải thưởng đã tạo dựng được uy tín và là nguồn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về mức độ hài lòng cùng các phản hồi chưa ưng ý của khách hàng sử dụng các dịch vụ băng thông rộng di động cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ Internet cố định. Thông qua đây, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, từ đó đạt được những phát triển mới trong tương lai.

Năm 2020, FPT Telecom còn cho ra đời rất nhiều những sản phẩm mới với chất lượng vượt trội, như phiên bản nâng cấp của ứng dụng chăm sóc khách hàng Hi FPT, FPT Camera, FPT Oncall, FPT iHome, FPT Play Rogo… Với cam đoan về dịch vụ chăm sóc khách hàng, FPT Telecom luôn tìm mọi cách để nâng cao và đẩy mạnh các chính sách trải nghiệm cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trách nhiệm và thông thạo mọi vấn đề để hỗ trợ khách hàng kịp thời.

Chất lượng dịch vụ và chăm sóc Khách hàng tốt cũng chính là lý do đến nay, FPT Telecom đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng. "Trong 23 năm qua, FPT Telecom đã nỗ lực tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời bằng cách kết hợp các công nghệ hiện đại nhất và tư duy dịch vụ sáng tạo. Giải thưởng này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nâng cao sự hài lòng của Khách hàng của FPT Telecom. Giải thưởng này cũng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho xã hội Việt Nam”, ông Hoàng Việt Anh, Tổng Giám đốc FPT Telecom nói.

 
List comment
 
Lực lượng công nghệ phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 hoạt động 24/7
icon

Trung tâm công nghệ phòng, chống dịch Covid-19 quốc gia vừa được Bộ TT&TT thành lập, đặt địa điểm tại Cục Tin học hóa. Trung tâm này quy tụ lực lượng công nghệ hoạt động 24/7 để phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.

 
Trước thềm EURO, Bộ Công an tăng cường phòng chống cờ bạc, cá độ bóng đá qua mạng
icon

Bộ Công an vừa yêu cầu Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến cờ bạc, cá độ bóng đá qua mạng.

 
Cẩn thận với chính sách bảo mật mới của TikTok
icon

Chính sách quyền riêng tư được cập nhật gần đây của TikTok cho phép công ty có quyền thu thập dữ liệu sinh trắc học từ người dùng và không rõ thời điểm thực hiện cũng như lý do tại sao họ làm điều này.

 
Tiền ảo lao dốc làm người trẻ Hàn Quốc vỡ mộng
icon

Mơ ước đổi đời của thế hệ trẻ xứ kim chi đã bị giáng một đòn mạnh khi Bitcoin liên tục sụt giảm từ nửa cuối tháng 5 trở lại đây.

 
VNPT đóng góp 400 tỷ vào Quỹ vắc-xin phòng Covid-19
icon

Hưởng ứng Chương trình ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 do Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp phát động, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tham gia đóng góp 400 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

 
 
Vingroup trao tặng 30 máy xét nghiệm Covid-19 qua hơi thở và 2 triệu mẫu test, tổng trị giá hơn 460 tỷ đồng
icon

Vingroup sẽ ký hợp đồng mua thiết bị 'BreFence Go COVID-19 Breath Test System' và trao tặng Bộ Y tế tổng giá trị hơn 460 tỷ đồng. Cụ thể gồm: 30 máy xét nghiệm Covid-19 qua hơi thở và vật tư tiêu hao phục vụ cho 2 triệu mẫu test.

MobiFone đóng góp 200 tỷ đồng vào quỹ vắc-xin phòng Covid-19, chung tay đẩy lùi dịch bệnh
icon

Hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã đóng góp 200 tỷ đồng vào chương trình ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

Cách dùng Zalo trong khai báo điện tử nhanh, giảm ùn tắc
icon

Sử dụng chức năng quét mã QR sẵn có trên Zalo giúp người dân dễ dàng, nhanh chóng thực hiện việc khai báo y tế điện tử tại bệnh viện, chung cư, chợ, siêu thị, chốt kiểm tra hoặc những nơi yêu cầu khai báo y tế bằng mã QR.

Bắc Ninh: Thông tin bị trừ tiền khi nhận cuộc gọi hiển thị “BCD COVID19” là bịa đặt
icon

Khẳng định thông tin lan truyền trên mạng xã hội về thuê bao khi nghe máy từ cuộc gọi có tiêu đề “BCD COVID19”, “BCD COVID-313158” hay “18001119” bị trừ tiền là hoàn toàn bịa đặt, Sở TT&TT Bắc Ninh khuyến nghị người dân cần tỉnh táo khi chia sẻ.

Người dân có nhiều kênh siêu thị online trong mùa dịch
icon

Để tránh tiếp xúc mùa Covid-19, người dân đang ngày càng có nhiều lựa chọn đi chợ trên mạng.  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123