Phó Tổng giám đốc Công ty FSI Nguyễn Duy Lai (thứ hai từ phải sang) nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu” 2019,

Lễ trao giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần thứ 11 năm 2019 vừa được tổ chức tại TP.HCM ngày 28/12.

Tại giải thưởng CNTT-TT TP.HCM năm nay, vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” dựa vào quy trình đánh giá, kiểm duyệt trên hiệu năng, công nghệ, khả năng ứng dụng và hiệu quả mang lại cho khách hàng cùng số lượng khách hàng thực tế đã sử dụng, bộ sản phẩm “Phần mềm quản trị tài liệu DocEye” đã mang về cho Công ty cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI giải thưởng “Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu”.

Tham gia giải thưởng CNTT-TT TP.HCM năm 2019, ở nhóm “Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu” có FPT, Misa, Lạc Việt và FSI đạt giải.

Trong đó, phần mềm DocEye của FSI được Ban giám khảo đánh giá cao bởi các tính năng thiết thực với nhu cầu thực tế của người dùng như: ứng dụng công nghệ thông tin vào việc tạo lập, lưu trữ và quản lý tài liệu, dữ liệu một cách khoa học không giới hạn không gian, thời gian, khoảng cách; tạo lập quy trình làm việc dễ dàng thực tế hoạt động của khách hàng; tập trung hóa việc quản quản lý thông tin; cung cấp thông tin nhanh chóng và bảo mật; tự động hóa tối đa việc thu thập thông tin dữ liệu giúp người dung tiết kiệm thời gian và chi phí triển khai.

Bên cạnh các tính năng thiết thực cho người dùng, DocEye được đánh giá cao nhờ tích hợp các công nghệ 4.0 tiêu biểu trong quá trình thiết lập hệ thống. Tiêu biểu là công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE, giúp cho việc nhận dạng và bóc tách thông tin tự động với độ chính xác cao trên 95%. Điều này cho phép DocEye nâng cao hiệu suất trong việc tạo lập và quản lý các cơ sở dữ liệu lớn (Big Data) cho khách hàng. Đồng thời, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí từ 50-80% so với phương pháp nhập liệu thủ công, truyền thống.

Nhờ công nghệ IONE, DocEye có thể trích xuất thông tin tự động không giới hạn form biểu mẫu, không giới hạn loại tài liệu như hồ sơ văn bản, giản đồ, ảnh, chứng minh thư, sổ đỏ… từ đó giúp tiết kiệm thời gian tạo lập và quản lý dữ liệu hơn 3-4 lần so với các phương pháp truyền thống.

Đặc biệt, DocEye hoạt động theo cơ chế bảo mật nhiều lớp, đảm bảo an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015, giúp khách hàng có thể chia sẻ dữ liệu không giới hạn thời gian, địa điểm nhanh chóng, dễ dàng mà không cần lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin.

Theo FSI, Phần mềm quản trị tài liệu DocEye đã được ứng dụng triển khai cho hàng trăm khách hàng, dự án lớn trên toàn quốc như: Citicom, Hoàng Quân, Honda Vietnam, Pepsico… và được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả mang lại.

Giải thưởng “Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu” 2019 mới nhận được đã thêm một lần nữa ghi nhận sự tin tưởng của người dùng với FSI nói chung và sản phẩm DocEye của công ty nói riêng. Chia sẻ thêm về định hướng phát triển, Phó Tổng giám đốc FSI Nguyễn Duy Lai cho biết, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu phát triển các sản phẩm, phần mềm công nghệ phục vụ cho giải pháp số hóa và chuyển đổi số. Cạnh với đó, FSI cũng sẽ tập trung vào các công nghệ số hóa thông minh, ứng dụng trí thông minh nhân tạo góp phần mang lại giá trị và hiệu quả cao cho khách hàng với tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số top 10 Đông Nam Á”.