{keywords}
Tập đoàn Công nghệ G-Group vinh dự nhận bằng khen doanh nghiệp hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” năm 2021.

Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng khẳng định tại sự kiện: "Xây dựng văn hóa doanh nghiệp chính là xây dựng lợi thế cạnh tranh, lợi thế thương mại và bản sắc văn hoá Việt Nam trên sân chơi của nền kinh tế toàn cầu. Mục tiêu đó chỉ có thể đạt được khi cộng đồng doanh nghiệp phát triển hài hòa trên các trụ cột kinh tế, văn hoá, xã hội và môi trường, trong đó văn hóa chính là yếu tố cốt lõi, nền tảng dẫn dắt, điều chỉnh các trụ cột khác…".

Bằng khen do Chính phủ trao tặng là sự công nhận mạnh mẽ nhất cho những nỗ lực cống hiến của Tập đoàn Công nghệ G-Group cho xã hội. G-Group sẽ tiếp tục kiên trì với mục tiêu coi văn hóa doanh nghiệp là nền tảng, để phát triển con người và đóng góp giá trị cho cộng đồng.

{keywords}
G-Group được tôn vinh bởi những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng

Trong thời điểm cả đất nước gồng mình chống dịch, G-Group đã quyết liệt và nhanh chóng đưa ra những giải pháp công nghệ, hỗ trợ mạnh mẽ công tác phòng chống dịch của Chính phủ. Cụ thể, G-Group đã sản xuất và tài trợ 1000 camera trí tuệ nhân tạo HANET, gần 5000 vòng đeo tay điện tử G-Track nhằm giám sát và truy vết F0, F1 hiệu quả. Giải pháp này được áp dụng tại bệnh viện, trường học, khu cách ly tỉnh Quảng Ninh, Đà Nẵng, Bình Phước, Kiên Giang, Cần Thơ... 

Chỉ trong hai tuần nghiên cứu, hệ thống tự động kiểm soát người ra vào các tỉnh, thành cũng đã được tập đoàn triển khai và thí điểm tại Trạm thu phí cầu Bạch Đằng, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh từ 29/9. Bốn máy quét mã QR cũng được lắp đặt để thí điểm quét với người đi ôtô. Người dân không cần vào khu vực nhà khai báo y tế mà có thể ngồi trên xe, hạ kính rồi đưa mã QR trên ứng dụng PC-Covid trước máy quét là được đi qua.

{keywords}
Máy quét mã QR được lắp đặt dưới lòng đường tại Trạm thu phí cầu Bạch Đằng

G-Group còn đóng vai trò cầu nối liên lạc và trao đổi công việc cho 6.000 y bác sĩ của Mạng lưới Thầy thuốc qua nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork. Nền tảng này tài trợ 100% tài khoản tích hợp zoom phục vụ việc học tập và làm việc trực tuyến cho 1.000 doanh nghiệp, tổ chức và trường học từ cấp mầm non đến đại học trên toàn quốc.

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, thống nhất mà G-Group xây dựng đã tạo được bối cảnh chung, nhìn nhận chung về mục tiêu và chiến lược chung cho toàn bộ đội ngũ. Dựa theo “Học thuyết đào tạo và phát triển”, G-Group luôn quan tâm, tìm hiểu về các mục tiêu nghề nghiệp của mỗi cá nhân và đưa ra hệ sinh thái tổng quan về lộ trình phát triển của nhân viên.

{keywords}
Nhân sự G-Group cùng sống trong nền tảng văn hóa và mục tiêu chung

Những khóa học để phát triển kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ năng mềm cho cán bộ nhân viên vẫn được G-Group tập trung đề cao và tổ chức bằng nhiều cách trong thời điểm khó khăn do đại dịch bùng phát. Nhiều chương trình, chính sách nhằm đảm bảo cuộc sống cho nhân sự cũng đã được G-Group triển khai, cụ thể như: Chính sách không cắt giảm nhân sự, Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho nhân sự làm việc tại nhà…

Là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” và “Thương hiệu truyền cảm hứng 2021”, G-Group được các tổ chức uy tín khu vực châu Á đánh giá cao bởi chính sách đãi ngộ, quan tâm đến đời sống của cán bộ nhân viên, xây dựng niềm tự hào và gắn bó qua nhiều nỗ lực cống hiến cho cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

“G-Group rất chú trọng đầu tư vào việc phát triển con người, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Bằng khen doanh nghiệp hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” năm 2021 chính là sự ghi nhận của Chính phủ dành cho những nỗ lực của G-Group, và cũng sẽ là sự khích lệ to lớn để G-Group tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo các giải pháp, xây dựng một môi trường văn hoá tích cực, hướng đến những điều tốt đẹp.” - ông Phùng Anh Tú, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ G-Group khẳng định.

Phương Dung