Cụ thể, Galaxy Z Fold 3 được CellphoneS điều chỉnh mức giá còn 30.99 triệu so với mức giá niêm yết 41.99 triệu cho phiên bản 256GB, phiên bản 512GB có giá 33.59 triệu. Đi kèm là ưu đãi giảm thẳng 2 triệu khi thanh toán qua ví Moca, trợ giá 1 triệu khi bán máy cũ lên đời và đầy đủ dịch vụ cao cấp dành cho dòng Galaxy Z như phòng chờ thương gia.

Galaxy Z Fold 3 là thiết bị màn hình gập cao cấp nhất đáp ứng hết mọi tác vụ nhu cầu hằng ngày của người dùng. Khả năng đa nhiệm cùng lúc 3 ứng dụng hữu dụng cũng như chế độ Flex mode độc đáo biến Z Fold 3 thành chiếc laptop tí hon. Những ứng dụng như ‘Microsoft Teams’, ‘Microsoft Office’ và ‘Google Duo’ đều được tối ưu hóa mang lại tỉ lệ hiển thị phù hợp màn hình rộng.

{keywords}
Galaxy Z Fold 3 là thiết bị giao thoa giữa công nghệ tân tiến và vẻ đẹp

Chia sẻ về động thái điều chỉnh mức giá, đại diện hệ thống CellphoneS cho biết, thực tế từ trước khi giảm, hầu hết các smartphone cao cấp đều được đánh giá bán tốt. Samsung Z Fold 3 đã góp phần đưa doanh số dòng smartphone màn hình gập thế hệ thứ ba của Samsung tăng trưởng 500% so với thế hệ trước. Đây là đợt xả hàng mạnh nhất từ trước đến nay. Do đó, sản phẩm cũng sẽ bị giới hạn về số lượng máy bán ra. Với mức giảm giá mạnh như hiện nay, chúng tôi dự đoán rằng sản phẩm này sẽ nhanh chóng "cháy hàng" chỉ trong thời gian ngắn.

{keywords}
Galaxy Z Fold 3 là smartphone màn hình gập đầu tiên sử dụng cùng bút S-Pen, giúp thao tác công việc dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, Galaxy Z Flip 3 cũng được điều chỉnh về mức giá 17.45 triệu so với mức giá niêm yết ban đầu 24.99 triệu cho dung lượng 128GB. Trong khi phiên bản 256GB có mức giá 19.35 triệu. Đi kèm ưu đãi giảm đến 400.000đ khi thanh toán qua Moca và dịch vụ phòng chờ thương gia của Samsung Galaxy Z.

Z Flip 3 là thiết bị hoàn thiện về tính thẩm mĩ và độ bền sử dụng. Cơ chế gập theo “vỏ sò” thu hút tín đồ công nghệ lẫn thời trang nhờ vẻ ngoài nhỏ gọn, màu sắc đa dạng và dễ dàng tùy biến thiết kế theo ý muốn.

{keywords}

Đây cũng là mức giá thấp nhất của bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, mà khách hàng không nên bỏ qua.

Không chỉ mua sắm với mức giá hấp dẫn, khách hàng chọn mua sản phẩm Samsung Galaxy chính hãng tại hệ thống CellphoneS còn có thể an tâm về dịch vụ cũng như chính sách bảo hành. Miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại hơn 90 cửa hàng CellphoneS trên 20 tỉnh thành toàn quốc hoặc truy cập website.

{keywords}

CellphoneS hỗ trợ giao hàng tận nơi COD miễn phí ship với đơn hàng trên 300.000đ, thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán online dễ dàng. Mọi chi tiết ưu đãi vui lòng liên hệ hotline 18002097 để tư vấn miễn phí. Đồng hành cùng CellphoneS, hệ thống Điện Thoại Vui là đơn vị chuyên sửa chữa smartphone, sửa chữa máy tính giá tốt với gần 20 cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM.

Phương Dung