21h ngày 29/9, trên Fanpage của Confetti Vietnam đã đăng tải thông tin về việc ngưng phát sóng chương trình sau 42 tuần hoạt động.

“Hôm nay là số phát sóng cuối cùng của Confetti Việt Nam mùa 2, Confetti và ekip chương trình xin gửi lời cám ơn chân thành đến các bạn Players đã luôn ủng hộ, yêu thương và đồng hành với chương trình trong thời gian vừa qua”, nội dung bài đăng trên Fanpage Confetti Viet Nam.

Game Confetti tren Facebook Viet Nam noi loi tu biet hinh anh 1
Confetti thông báo ngưng phát sóng chương trình.

Trao đổi với Zing.vn, Confetti Việt Nam xác nhận chương trình chính thức ngưng phát sóng kể từ ngày 29/9. Confetti Việt Nam từ chối trả lời nguyên nhân dẫn đến việc này.

Confetti là một chương trình đố vui với câu hỏi và trả lời trắc nghiệm được livestream trên nền tảng Facebook Watch. Người chơi phải trả lời đúng liên tiếp 10 câu hỏi để chiến thắng.

Giải thưởng của 2 ngày thứ 7 và chủ nhật là 6.000 USD, trong khi các ngày trong tuần có giá trị 3.000 USD. Mức tiền thưởng này sẽ chia đều cho những người chơi chiến thắng.

Chương trình này được giới thiệu lần đầu vào tháng 7/2018 tại Mỹ và xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 12/2018. Thời gian đầu, chương trình này thu hút được nhiều người chơi. Cụ thể, ngày 10/3/2019, số người chơi chương trình này đạt 207.000 người. Theo MC Nguyên Khang, đây là con số kỷ lục so với các phiên bản khác ở châu Á.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, chương trình này có lượng người chơi giảm dần, còn khoảng dưới 40.000 người/tập. Đây có thể là lý do Confetti phải dừng lại.